Tranh cãi clip chàng trai hôn, ‘sàm sỡ’ vòng 3 gái xinh với 500 ngàn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Tranh cãi clip chàng trai hôn, ‘sàm sỡ’ vòng 3 gái xinh với 500 ngàn

Chỉ với 500 ngàn đồng, chàng trai đi khắp phố và xin hôn các cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, đoạn clip này lại đang vấp phải sự phản ứng trái chiều của cộng đồng mạng.

06/07/2015 10:05 PM
1,953

Ngày hôm nay, trên diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ một clip ghi lại cảnh một chàng trai tiến đến gần các cô gái và xin hôn gái xinh với tiêu đề: “Thả tiền hôn gái và cái kết cực sốc”.

Theo những gì diễn ra trong clip, xuất hiện chàng trai ăn mặc lịch sự với một tờ tiền 500 ngàn trên tay và đi đến chỗ có các cô gái trẻ để mời họ chơi trò chơi của chàng trai này.

   - Ảnh 1

Chàng trai xin hôn gái xinh gây tranh cãi trên cộng đồng mạng (Ảnh cắt từ clip).

Luật chơi là chàng trai này cầm tờ 500 ngàn trên tay và sẽ để rơi tự do, nếu cô gái nào bắt được thì 500 ngàn sẽ thuộc về cô gái đó, còn nếu không thì các cô gái sẽ bị chàng trai hôn một cái.

Có thể thấy có rất nhiều các cô gái xinh đẹp đồng ý tham gia trò chơi này. Điểm chung của họ là đều thất bại và bị chàng trai này hôn lên má hoặc môi.

   - Ảnh 2

Hình ảnh chàng trai sờ vòng 3 của cô gái gây phản cảm với người xem.

Bên cạnh đó, thay vì ngượng ngùng một số cô gái còn chủ động hôn lại chàng trai này một cách cuồng nhiệt. Không dừng lại ở những nụ hôn, chàng trai này còn sờ vòng 3 của một số cô gái, chính điều này gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ trên mạng, clip đã nhận được hàng chục ngàn lượt like và hơn 15 ngàn lượt chia sẻ, bình luận của cư dân mạng.

Đa số cộng đồng mạng đều phản đối trò chơi này cũng như lên án cách mà chàng trai trong clip trên dùng tiền để đổi lấy một nụ hôn. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng các cô gái trẻ phải chăng quá dễ dãi và “vì đồng tiền mà đánh mất tự trọng”.

Một số bạn cũng cho rằng đây có thể là một trò lừa vì không ai bắt được tờ tiền theo cách này. Khi theo dõi clip, nhiều người nghi ngờ video này rất có thể là dàn dựng.

Hiện đoạn clip của chàng trai này vẫn đang gây tranh cãi nhiều chiều từ cộng đồng mạng.

Vậy còn bạn, ý kiến của bạn như thế nào về hành động của chàng trai trong clip trên?

Lan Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý