Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân

msstit msstit @msstit

Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân

(ĐSPL) Việc để Huyền Trân đội tóc giả và trang điểm như thiếu nữ biểu diễn trong liveshow Quang Lê khiến dư luận dấy lên nhiều ý kiến trái chiều.

27/04/2015 09:31 AM
17,937

Tối qua (25/4), liveshow "Hát trên quê hương - Tình yêu và nỗi nhớ" của nam ca sĩ hải ngoại Quang Lê đã được diễn ra tại sân khấu Lan Anh, TP.HCM.

Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân - Ảnh 1Phóng to

Hình ảnh mới của "tiểu ni cô" Huyền Trân gây ra nhiều tranh luận.

Trước đó, những lùm xùm liên quan đến chuyện “trang phục ni cô” của cô bé Huyền Trân đã khiến dư luận quan tâm. Sự việc càng trở nên "nóng" hơn khi một đại diện của Sở VH-TT&DL TP.HCM lên tiếng không cho phép "giọng ca nhí" mặc áo ni cô lên sân khấu.

Sau khi nhận quyết định "cấm mặc áo ni cô", Huyền Trân đã được Quang Lê dẫn đi mua bộ tóc giả cùng chiếc áo dài phù hợp. Hình ảnh Huyền Trân với áo dài duyên dáng, tóc dài đội mũ len hát trên sân khấu gây bất ngờ tuyệt đối cho khán giả.

Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân - Ảnh 2Phóng to

Quang Lê khẳng định việc thay đổi hình ảnh cho Huyền Trân nhằm giúp cô bé có hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng. Anh cũng tin là khán giả sẽ yêu thích diện mạo mới của "tiểu ni cô": "Tôi tin 99,9% khán giả sẽ yêu thích Huyền Trân trong dáng vẻ mới của cô bé. Khán giả yêu mến Huyền Trân là vì giọng hát của em và em có thể đứng hát được trên sân khấu bao lâu là nhờ vào giọng hát chứ không phải là hình ảnh "tiểu ni cô" lấy lòng thương của mọi người".

Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân - Ảnh 3Phóng to

Tranh cãi sôi nổi của cư dân mạng trên Facebook của Quang Lê. Ảnh: Thanh niên

Tuy nhiên, việc Quang Lê xây dựng hình tượng mới cho cô bé khiến cư dân mạng có nhiều ý kiến trái chiều, trở thành chủ đề gây tranh cãi sôi nổi trong những ngày qua.

Trước đó, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Hát trên quê hương ngày 23/4, Quang Lê và Phi Nhung từng tranh cãi sôi nổi vấn đề nên hay không nên để cho Huyền Trân mặc áo nâu sòng trong Liveshow. Buổi tổng duyệt tối 24/4, Hương Lan và nhạc sĩ Tiến Luân cũng từng bày tỏ quan điểm không đồng tình để Huyền Trân khoác áo tu lên sân khấu.

Tranh cãi hình ảnh xinh đẹp trên sân khấu của "tiểu ni cô" Huyền Trân - Ảnh 4Phóng to

Lê Thanh Huyền Trân từng gây ấn tượng với khán giả xem chương trình Giọng hát Việt nhí 2014 qua hình ảnh "tiểu ni cô" hát những ca khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Sau cuộc thi, Huyền Trân được nhận làm con nuôi của Quang Lê, được tham dự nhiều sự kiện showbiz và góp giọng trong nhiều chương trình ca nhạc.


THANH THANH (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý