Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới phải trèo tường trong ngày đưa dâu

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới phải trèo tường trong ngày đưa dâu

Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới vất vả trèo tường vào nhà chú rể trong ngày đưa dâu tạo ra làn sóng mạnh khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.

07/01/2017 04:47 PM
761

(ĐSPL) - Hình ảnh cô dâu mặc váy cưới vất vả trèo tường vào nhà chú rể trong ngày đưa dâu tạo ra làn sóng mạnh khiến dân mạng không ngừng tranh cãi.

Cách đây ít giờ mạng xã hội facebook trở nên nóng hơn bởi những hình ảnh cô dâu mặc váy cưới nhưng lại trèo tường với sự hỗ trợ của nhiều người để vào được nhà chú rể gây xôn xao dư luận, rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa tra bàn luận, tranh cãi.

Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới trèo tường trong ngày cưới - Ảnh 1

Bức ảnh được chia sẻ trên mạng nhận được nhiều sự quan tâm.

Một facebooker tên Thảo Ckýp đã đăng tải hình ảnh trên trang fanpage Beat kèm theo chú thích:

"TỤC LỆ "CHỬA TRƯỚC KHI VỀ NHÀ CHỒNG NGÀY CƯỚI KHÔNG ĐƯỢC ĐI QUA CỔNG CHÍNH?

2k17 rồi vẫn còn cái phong tục cổ hủ như thế này à. Cô dâu chửa trước mới cưới, nhà chồng không có cửa sau nên phải trèo tường sau nhà như thế này đây. Cưới mà ko chửa, đàng hoàng đi cửa trước về không đẻ được cũng nói. Công bao nhiêu năm người ta chăm bẵm cô con gái nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa về nhà chồng bị bịt mặt khăn đen lại còn bầu bí phải leo trèo như thế này thử hỏi xem có bố mẹ nào ko đau lòng cơ chứ.
Đúng là hủ tục mà, đẻ được là may rồi, chứ đang bụng mang dạ chửa ,đi đã khó lại còn bắt trèo thang xong phủi phui cái mồm lại rơi 1 phát ở đấy mà cổng chính mới chả cổng phụ.

[Nguồn: Hội nuôi con bằng sữa mẹ Vn/ Lạng Sơn]".

Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới trèo tường trong ngày cưới - Ảnh 2


Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới trèo tường trong ngày cưới - Ảnh 3

Chính dòng chia sẻ này đã khiến dân mạng dậy sóng. Sự việc khi cập nhật lên facebook đã nhanh chóng nhận hàng ngàn lượt phản hồi từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng việc làm này là cổ hủ với thời đại ngày nay, trong khi đó giờ những trường hợp cưới về bị hiếm muộn hiện nay không phải là ít. Không ít facebooker bày tỏ sự thông cảm đối với nàng dâu trẻ và sự lo lắng cho an toàn của 2 mẹ con.

Tranh cãi quanh bức ảnh cô dâu mang bầu mặc váy cưới trèo tường trong ngày cưới - Ảnh 4

Hiện câu chuyện cùng những bức ảnh này vẫn chưa được xác minh thực hư. Tuy nhiên, sự việc cũng đã khuấy đảo dân mạng, gây ra tranh cãi lớn.

*Nguồn thông tin trên beat.vn.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý