Tranh cãi về tiêu chuẩn sắc đẹp qua bức hình 2 người mẫu Nhật

msstit msstit @msstit

Tranh cãi về tiêu chuẩn sắc đẹp qua bức hình 2 người mẫu Nhật

Hai người mẫu nội y với hai vẻ đẹp khác nhau cùng xuất hiện trong một bức hình đã làm nổ ra cuộc tranh luận về vẻ đẹp chuẩn mực trên nhiều diễn đàn mạng.

27/03/2015 02:39 PM
812

Từ xưa tới nay, con người không hề và cũng không thể đặt ra một thước đo nào cho cái đẹp. Chính vì thế, những cuộc thi nhan sắc, những cuộc bình chọn sắc đẹp rất ít khi mang tới được sự hài lòng tuyệt đối cho tất cả, bởi sự lựa chọn nào cũng chỉ mang tính chất tương đối mà thôi.

 - Ảnh 1

Bức hình của hai người mẫu làm nổ ra một cuộc tranh cãi xem vẻ đẹp nào mới là tiêu chuẩn.

Mới đây, khi hai người mẫu Nhật Bản là Shida Yuumi (1997) và Hoshina Mizuki (1996) cùng chụp chung một bức ảnh trong bộ nội y màu trắng, khoe trọn những đường nét cơ thể thì cuộc tranh luận về cái đẹp tiêu chuẩn lại tiếp tục nổ ra.

Shida Yuumi có vóc dáng nhỏ nhắn, vòng eo mảnh mai và những đường nét cơ thể thon gọn.

 - Ảnh 2

Shida Yuumi

Trong khi đó Hoshina Mizuki lại có một thân hình đầy đặn, khỏe khoắn và rắn chắc.

 - Ảnh 3

Hoshina Mizuki.

Bức hình đã thu hút hàng triệu bình luận, hơn 11.000 lượt chia sẻ và trở thành chủ đề được nói tới ở nhiều cộng đồng mạng Châu Á.

Nhiều người mê mẩn vẻ đẹp nữ tính, thanh thoát của Shida Yuumi, trong khi một số khác lại cho rằng vẻ khỏe mạnh, tràn đầy sức sống của Hoshina Mizuki mới là điều thu hút.

Hiện những quan điểm về vẻ đẹp của hai cô gái vẫn tiếp tục được đưa ra, và ai cũng muốn chứng minh rằng ý kiến của mình là đúng. Tuy nhiên, có lẽ mọi người nên đồng ý rằng chẳng có định nghĩa hay thước đo cụ thể nào cho cái đẹp, mỗi người chỉ cần hài lòng với sự lựa chọn của mình là đủ rồi.

Yến Lê

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý