Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ngôi sao

biettuot biettuot @biettuot

Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ngôi sao

Ngôi sao Việc xảy ra sự cố trong các sự kiện có sự tham gia của sao Kpop đã trở nên quen thuộc đối với fan Việt.

18/01/2017 11:48 AM
279

(ĐSPL) - Việc xảy ra sự cố trong các sự kiện có sự tham gia của sao Kpop đã trở nên quen thuộc đối với fan Việt, khiến nhiều người lo lắng nếu cứ thế này không biết thần tượng của mình còn muốn sang Việt Nam nữa không?

"Bữa đại tiệc" âm nhạc diễn ra đêm qua đã quy tụ những nhóm nhạc đình đám Kpop như: T-ARA, NCT 127, DIA và đông đảo nghệ sĩ trẻ hàng đầu Việt Nam: Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Chi Pu, Slim V, Lou Hoàng, Only C, Monstar, Suni Hạ Linh, Jang Mi…

Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ảnh 1

Đêm nhạc có sự tham gia của khoảng hơn 3000 khán giả. Và mặc dù đã là lần thứ 5 sang Việt Nam, sức hút của các cô gái T-ara vẫn không hề thuyên giảm. Cộng thêm vào đó là sự xuất hiện của hai nhóm nhạc mới NCT và DIA khiến cho nhiều fan Kpop vô cùng phấn khích với đêm nhạc.

Tuy vậy, có một số sự cố đã xảy ra trong sự kiện khiến niềm vui của các khán giả trẻ không được trọn vẹn.

Ngay khi chương trình bắt đầu được không lâu, tại phần trình diễn của cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh do hiệu ứng bắn pháo hoa quá cao khiến tàn pháo bén lên trần nhà thi đấu – vốn được thiết kế bằng những miếng mút cách âm khá dễ cháy. Do đó, chỉ trong vài phút, lửa đã lan rộng và có thể quan sát bằng mắt thường.

Chương trình đã phải dừng lại ít phút để xử lý sự cố, trong khi đó người hâm mộ dù rất lo lắng vẫn hô to những câu ủng hộ, cổ vũ để nhân viên hậu trường nhanh chóng làm tốt công việc của mình.

Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ảnh 2

Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ảnh 3

Chương trình đã phải dừng lại vì trần nhà bắt lửa. Ảnh: Dân Việt

Nhưng màn "thót tim" này không phải là sự cố duy nhất của đêm nhạc. Sau khi chương trình kết thúc, một fanpage của NCT tại Việt Nam đã tường thuật lại tình cảnh khá lộn xộn tại sự kiện.

Theo đó, khi NCT diễn xong là khoảng 9h tối, có nhiều khán giả trẻ đã ra về bởi nhà xa, và sáng ngày mai còn phải đi học, đi làm, nhưng lúc này bảo vệ lại chặn cửa nhất quyết không cho những khán giả này ra ngoài. Thậm chí có cả một cô gái người Hàn phải ra sân bay ngay lập tức nhưng cũng không được "buông tha" khiến cho tình hình lúc đó trở nên khá hỗn loạn.

Nghiêm trọng hơn, vì áp lực của đám đông, cửa kính đã bị vỡ ra khiến cho một số người tiếp cận phần cửa kính đã bị chảy máu. Thấy vậy, bảo vệ mới mở cửa cho mọi người đi ra.

Đáng ra chỉ là một sự việc rất nhỏ có thể xử lý khéo léo hơn, tuy vậy lại để xảy ra cả đổ máu khiến cho nhiều ý kiến tỏ ra khá thất vọng với cách làm của bộ phận an ninh, cũng như lo sợ việc này có thể ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của fan Việt với các thần tượng.

Tranh cãi vì sự cố trong đêm nhạc có sự tham gia của T-ara, NCT - Ảnh 4

Cửa kính vỡ tại nơi tổ chức sự kiện. Ảnh: Tri Thức Trẻ

Tuy vậy, cũng có ý kiến giải thích tình huống lúc đó một chút. Cho rằng bộ phận an ninh đã giải thích là bên ngoài đang rất loạn nên muốn mọi người giữ bình tĩnh ở bên trong để không gây lộn xộn hơn nữa. Ngoài ra, mặc dù đúng là có người bị thương nhưng không nghiêm trọng lắm vì các fan vẫn có thể đứng đợi NCT cho đến khi các chàng trai trở ra.

Có lẽ đúng là sự việc không mấy nghiêm trọng, nhưng đây cũng là một bài học nữa dành cho fan Việt và ban tổ chức, để tất cả có được kinh nghiệm và cách xử lý tình huống bình tĩnh, bài bản hơn trong mỗi sự kiện như thế này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý