Tranh cãi xung quanh chuyện nữ ca sĩ tiết lộ 4 lần phá thai

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tranh cãi xung quanh chuyện nữ ca sĩ tiết lộ 4 lần phá thai

(ĐSPL) Những chia sẻ được cho là của nữ ca sĩ Trương Tâm Nhi trên trang cá nhân khiến cư dân mạng sửng sốt.

29/07/2015 09:30 AM
3,037

 - Ảnh 1Phóng to

Ca sĩ Trương Tâm Nhi.

Trước khi "lấn sân" sang ca hát, Trương Tâm Nhi vốn được biết đến với vai trò dancer chuyên nghiệp. Mới đây, trên trang cá nhân của nữ ca sĩ bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái chia sẻ về việc cô nàng đi phá thai.

Theo như những gì được cho là của Trương Tâm Nhi viết thì đây là lần thứ 4 cô phải đi bỏ thai nhi trong bụng vì bản tính ham chơi nên mới để xảy ra sự việc ngoài ý muốn. Tuy nhiên, cả cô và bạn trai đều không có khả năng nuôi dưỡng và không muốn chào đón đứa con này chào đời.

 - Ảnh 2Phóng to

Rất có thế, dòng trạng thái chia sẻ về việc Trương Nhi đã phá thai 4 lần không phải do nữ ca sĩ viết mà bị ai đó hãm hại, hack facebook.

Hành động phá thai cũng như việc nữ ca sĩ ngang nhiên chia sẻ câu chuyện lên trang cá nhân khiến dư luận vô cùng bức xúc. Nhiều cư dân mạng chỉ trích nữ ca sĩ gay gắt và cho rằng cô quá bồng bột, nhẫn tâm và tàn nhẫn. Một số khác cho rằng có thể Trương Tâm Nhi bị hack facebook.

Ngay sau khi trang cá nhân của cô xuất hiện dòng trạng thái này, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã liên lạc với ca sĩ Trương Tâm Nhi nhưng điện thoại của cô không liên lạc được. Tiếp tục liên hệ với đại diện truyền thông của cô nàng, anh nói mình cũng không thể liên lạc được với Tâm Nhi vì thế không thể trả lời câu hỏi này.

Không biết sự việc có đúng như những gì xuất hiện trên trang cá nhân của Tâm Nhi hay do cô nàng bị kẻ xấu hãm hại, hack facebook. Nhưng chắc chắn một điều rằng, sau sự việc này tên tuổi của Trương Nhi bị ảnh hưởng không nhỏ.

Tiểu Quỳnh

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý