Tranh giành khách, ‘cò’ bến xe bị đâm thủng phổi

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Tranh giành khách, ‘cò’ bến xe bị đâm thủng phổi

Việt Anh đang đứng “cò” khách trước khu vực bến xe Mỹ Đình thì Tú làm việc cho một nhà xe khách cũng có mặt mời chào khách đi xe. Bực tức vì bị tranh khách nên giữa hai cò này đã xảy ra xô xát. Ít phút sau Việt Anh quay lại bến xe với một con dao nhọn đâm Tú ba nhát thấu phổi.

26/03/2014 08:20 PM
1,059

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h30 ngày 25/3, tại cửa bến xe Mỹ Đình (Hà Nội) khiến một thanh niên bị thương nặng, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện 198.

 - Ảnh 1

 Đối tượng Dương Việt Anh.

Ngày 26/3 trung tá Lê Kim Đồng, đội trưởng đội cảnh sát phòng, chống tội phạm trên tuyến thuộc phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP Hà Nội) cho biết, ngày 25/3 đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp, tạm giữ hình sự đối với Dương Việt Anh (17 tuổi) trú tại xã Kim Giang, huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương để điều tra về hành vi “Cố tình gây thương tích”.

Tại trụ sở công an Việt Anh khai nhận hiện đang làm việc “cò” khách cho một nhà xe tại khu vực bến xe Mỹ Đình. Sáng ngày 25/3, khi Việt Anh đang đứng “cò” khách trước khu vực bến xe Mỹ Đình, thì Lê Thanh Tú (19 tuổi) trú tại xã Yên Tế, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang làm việc cho một nhà xe khách cũng có mặt mời chào khách đi xe.

Bực tức vì bị tranh khách nên giữa hai cò này đã xảy ra va chạm. Khi bị Tú cùng một cò khác đuổi đánh, do sợ hãi nên Việt Anh bỏ chạy về trụ sở công ty. Không lâu sau đó, Việt Anh quay lại bến xe với một con dao nhọn và đâm Tú ba nhát. Hậu quả Tú bị thương nặng ở phổi, phải nhập viện cấp cứu.

Trao đổi với PV về vụ việc trên ông Nguyễn Mạnh Tuấn, phó giám đốc bến xe Mỹ Đình cho biết, hiện phía bến xe đang phối hợp cùng cơ quan điều tra làm rõ vụ việc Lê Thanh Tú (19 tuổi, ở Yên Bái) nhân viên của Hợp tác xã vận tải Thanh Sơn bị một nhân viên cùng đơn vị đâm thủng phổi ngay tại sảnh của Bến xe Mỹ Đình.

“Ngay sau khi nắm được sự việc, tôi đã trực tiếp có mặt để phối hợp bắt giữ Dương Việt Anh đồng thời đưa nạn nhân đi cấp cứu.Nếu đúng hai người này tranh giành khách và xác định được làm việc tại xe khách nào trong bến xe Mỹ Đình sẽ đình chỉ chỉ xe khách ấy”, ông Tuấn khẳng định.

Văn Nguyễn

Clip xem thêm: 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý