Tranh 'Khí phách đàn ông' vẽ Johnny Trí Nguyễn gây 'bão mạng'

mesuhao mesuhao @mesuhao

Tranh 'Khí phách đàn ông' vẽ Johnny Trí Nguyễn gây 'bão mạng'

Chỉ chưa đầy 1 giờ xuất hiện trên Internet, bộ hình vẽ thể hiện bản lĩnh của người đàn ông trong thời đại mới đã thu hút hàng ngàn lượt bình luận và chia sẻ.

27/01/2015 08:10 AM
10,065

 

Đưa ra các khái niệm ngắn gọn, cô đọng, súc tích nhưng cũng không kém phần vui nhộn về hình mẫu một người đàn ông hiện đại, bộ tranh của một họa sĩ trẻ - người tự nhận là “fan cuồng của Johnny Trí Nguyễn” đang được cư dân mạng truyền tay nhau và thu hút hơn 3000 likes (thích) chỉ sau vẻn vẹn một giờ đăng tải.

 - Ảnh 1

Được biết, họa sĩ vẽ ra bộ hình là Thăng Fly, cũng là tác giả cuốn truyện tranh “Cả nhà thương nhau”. Anh cho biết anh hoàn thành tác phẩm của mình trong vòng 24 giờ, kể từ khi nhận được thông tin Johnny Trí Nguyễn trở thành Gương mặt đại diện cho một thương hiệu thời trang cao cấp.

Bộ hình vẽ sử dụng phong cách đơn giản, mộc mạc và hoàn toàn không đề tên nhân vật nhưng rất nhiều bạn trẻ đã nhận ra Johnny Trí Nguyễn và bình luận dưới hình vẽ những lời có cánh. “Người đàn ông lý tưởng của em đây”, “Johnny Trí Nguyễn vừa menly vừa giỏi”...

 - Ảnh 2

Rất nhiều bạn ấn tượng với thông điệp “Chia sẻ việc nhà” cũng là một trong những điều kiện tiên quyết tạo nên khí phách thực thụ của người đàn ông trong thời đại mới.

Ngắm bộ tranh vẽ rất sinh động và đáng suy ngẫm về khí phách đàn ông đang làm điên đảo cư dân mạng:

 - Ảnh 3

Dù không đề tên nhân vật nhưng rất nhiều bạn trẻ đã nhận ra Johnny Trí Nguyễn.

 - Ảnh 4

Được biết, họa sĩ vẽ ra bộ hình là Thăng Fly.

 - Ảnh 5

Anh cho biết anh hoàn thành tác phẩm của mình trong vòng 24 giờ.

 - Ảnh 6

Rất nhiều bạn ấn tượng với thông điệp “Chia sẻ việc nhà”... và thích thú với thông điệp của bộ tranh thể hiện khí phách người đàn ông trong thời đại mới.

Nguyên Vũ

Xem thêm clip:

Siêu nhân X: Dũng 'khùng' tung trailer hành động như phim Hollywood

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý