Tranh luận trên facebook, người phụ nữ mang thai bị bắn vào bụng

mesu mesu @mesu

Tranh luận trên facebook, người phụ nữ mang thai bị bắn vào bụng

(Xã hội) Chỉ vì tranh luận trên facebook mà một người phụ nữ Florida chưa rõ danh tính mất đi đứa con còn chưa ra đời của mình.

25/04/2014 07:37 PM
1,853

Dailymail ngày 25/4 đưa tin, một người phụ nữ đang mang thai đã bị bắn vào dạ dày chỉ vì có tranh luận trên facebook với một người phụ nữ khác.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Cảnh sát khu vực cũng cho biết, họ đã nhận được một cuộc gọi từ dãy nhà 9100, thuộc thành phố Jacksonville, tiểu bang Florida, Mỹ báo cáo tại đây đã xảy ra một vụ tranh cãi và nổ súng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người phụ nữ đang mang thai được đưa tới bệnh viện địa phương cấp cứu. Tuy cô không bị nguy hiểm tới tính mạng nhưng đứa con chưa kịp sinh ra thì không cứu được.

Đối tượng tình nghi.

Đối tượng tình nghi là một người phụ nữ tên Virginia Wyche, 35 tuổi, người đã có tranh luận gay gắt với nạn nhân trên facebook vào tối trước hôm xảy ra vụ việc.

Christopher Cash - một người hàng xóm của đối tượng tình nghi cho biết: “Họ đã tranh luận điều gì đó về facebook, tôi đi ra ngoài và nghe thấy tiếng súng nổ”.

Một nhân chứng khác tên Michael Paul cũng cho biết: “Tôi biết nạn nhân đã bị bắn một phát súng vào bụng. Vì vậy, điều đầu tiên tôi quan tâm là tình trạng thai nhi trong bụng”.

Cảnh sát cũng đã bắt giam Virginia Wyche để điều tra và làm rõ vụ việc. Virginia Wyche có thể sẽ bị đi tù vì tội danh giết người. Tuy nhiên, cơ quan điều tra cũng cho biết sẽ xem xét khả năng liệu kẻ tình nghi có tấn công để tự vệ hay không.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý