Trào lưu khoe vùng da dưới cánh tay của giới trẻ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trào lưu khoe vùng da dưới cánh tay của giới trẻ

Trào lưu này hiện bị cộng đồng mạng ném đá dữ dội do có phần phản cảm, vô duyên. Song nhiều bạn trẻ vẫn tỏ ra thích thú và không ngừng chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

31/07/2014 09:13 AM
1,593

Trang tin tức Zhaizhai mới đây vừa giới thiệu một trào lưu chụp ảnh đang "làm mưa làm gió" tại Trung Quốc hiện nay.

Theo đó, các kiểu thịnh hành trước đây như chụp tự sướng nguy hiểm, quấn băng dính trắng quanh mặt... vẫn chưa đủ độc đáo, giới trẻ những ngày gần đây đã nghĩ ra một xu hướng mới không thể kỳ quặc hơn. Đó là chụp ảnh khoe vùng da dưới cánh tay và chia sẻ lên mạng xã hội.


Nhiều cô gái mê mẩn trào lưu chụp ảnh khoe vùng da dưới cánh tay.

Trào lưu không giống ai này ngay lập tức được nhiều người hưởng ứng và không ngừng thực hiện theo. Trang Weibo - mạng xã hội lớn nhất tại Trung Quốc hiện tràn ngập các bức ảnh khoe vị trí có đôi phần nhạy cảm.

Tuy nhiên, điều đáng nói là thay vì những hình ảnh nuột nà, trắng mịn vùng nách, các bạn trẻ lại thích câu like (thích) bằng cách chia sẻ phần chưa được làm sạch, vẫn còn khá rậm rạp. Đặc biệt, xu hướng này ban đầu dành riêng cho một số cô gái muốn tạo nên những điều độc đáo, nhằm đưa ra định hướng, chuẩn mực mới về cái đẹp. Song đến nay, đã có không ít bạn trẻ đua nhau thực hiện trào lưu "chạy đua với tóc" và gây sốt đối với cả nam giới.


Ngay cả nam giới cũng không "né" được xu hướng khá kỳ quặc này

Thậm chí, bên cạnh các bức hình đối ngược khoe khuôn mặt xinh xắn cùng làn da dưới cánh tay kỳ quặc, cũng có những chia sẻ chỉ có đúng phần nách rất phản cảm. Cũng chính vì vậy mà trào lưu này đang nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Phần lớn mọi người đều cho rằng cần dẹp bỏ trò "chạy đua với tóc", nhất là những cô gái. Bởi thực tế, làm thế chỉ làm hình ảnh của họ bị xấu thêm, mất hẳn đi vẻ đẹp nữ tính, duyên dáng vốn có.

"Giới trẻ ngày nay không hiểu họ nghĩ gì? Có vẻ như họ quá rảnh nên lu��n đi tìm thứ ngớ ngẩn để làm, thay vì việc cần thiết là học hành và cống hiến cho xã hội", "Thật sự trào lưu này còn khủng khiếp hơn cả kiểu chụp ảnh khoe lông chân tại Mỹ mấy tuần trước", "Các cô gái - họ bị làm sao vậy?"... - là một vài trong số những bình luận của dân mạng về xu hướng mới của giới trẻ Trung Quốc.


Các bức hình đối ngược giữa khuôn mặt xinh đẹp và vùng khá nhạy cảm
vẫn không ngừng được chia sẻ, khiến cộng đồng mạng
phản ứng dữ dội.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý