Trào lưu làm đẹp bằng tinh dầu của mỹ nhân Hollywood

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trào lưu làm đẹp bằng tinh dầu của mỹ nhân Hollywood

Không phải những sản phẩm dưỡng da, tóc đắt tiền mà chính những loại tinh dầu tự nhiên như dầu dừa, dầu ô liu hay dầu hạt nho mới là bí quyết của các người đẹp Hollywood.

23/09/2014 10:48 AM
2,422

gwyneth-paltrow-wallpaper-2-7295-1411376

Gwyneth Paltrow dưỡng da sau khi tẩy tế bào chết bằng dầu dừa hữu cơ nguyên chất. 

Gwyneth Paltrow dưỡng ẩm da bằng dầu dừa hữu cơ nguyên chất. Sau khi tắm và tẩy tế bào chết toàn thân bằng muối biển, cô luôn sử dụng dầu dừa để dưỡng ẩm toàn thân vì làn da lúc này rất nhạy cảm và cần nhiều dưỡng chất. 

elle-01-october-covetuer-miran-3173-2245

Cựu thiên thần của Victoria's Secret dùng dầu dừa để tẩy trang, dưỡng tóc hay thậm chí thêm vào các món ăn. 

Miranda Kerr cũng là một "tín đồ" của dầu dừa. Cựu thiên thần của Victoria’s Secret dùng dầu dừa để dưỡng tóc, tẩy trang hay thậm chí thêm vào các món ăn. Siêu mẫu còn tự chế sản phẩm tẩy tế bào chết toàn thân từ dầu dừa và muối biển để loại bỏ tế bào chết và tái tạo da. 

fashion-scans-remastered-blake-5691-7178

Chân dài Blake Lively dùng dầu dừa để massage chân trước khi đi ngủ. 

Có vẻ như dầu dừa là "món tủ" của các siêu mẫu. Blake Lively cũng không thể sống thiếu dầu dừa. Cô thoa dầu dừa lên tóc trước khi sử dụng dầu gội để hạn chế những ảnh hưởng không tốt từ các loại hóa chất và giữ độ ẩm cho tóc. Người đẹp còn dùng dầu dừa để massage cho bàn chân giúp thư giãn và có giấc ngủ ngon. 

HHT-03015757-5872-1411376226.jpg

Chị em nhà Olsen dưỡng tóc bằng sản phẩm điều chế riêng từ các loại tinh dầu. 

Chị em nhà Olsen, Mary-Kate và Ashley có tuyệt chiêu dưỡng tóc được "điều chế" riêng từ dầu dừa, dầu hạnh nhân, dầu jojoba và vitamin E. Nhờ có hỗn hợp này mà mái tóc của họ luôn óng mượt, chắc khỏe. 

roberts1au309-8531-1411376226.jpg

"Người đàn bà đẹp" Julia Roberts đẹp tới tận... bàn tay nhờ thường xuyên ngâm tay với dầu ô liu. 

Dù đã bước sang tuổi 47 nhưng Julia Roberts vẫn giữ nguyên vẹn vẻ đẹp tràn đầy sức sống từ gương mặt tới… bàn tay. "Người đàn bà đẹp" chia sẻ rằng bàn tay của người phụ nữ biểu hiện rất rõ dấu hiệu của tuổi tác. Vì vậy, mà cô có phương pháp đặc biệt chăm sóc riêng cho bàn tay. Julia Roberts thường xuyên ngâm cả hai bàn tay vào dầu ô liu để da tay mềm mại và móng tay chắc khỏe. 

emma-stone-7a-2858-1411376226.jpg

Vì làn da đặc biệt nhạy cảm nên Emma Stone chỉ tin dùng dầu hạt nho để dưỡng ẩm. 

Emma Stone tự nhận mình có làn da đặc biệt nhạy cảm và dị ứng với tất cả các loại mỹ phẩm không có thành phần từ tự nhiên. Vì vậy mà cô thường chọn các loại tinh dầu để làm đẹp, vừa an toàn, vừa hiệu quả. Người đẹp sử dụng dầu hạt nho để dưỡng ẩm cho da vì nó chứa hàm lượng lớn omega-6 và vitamin E, nuôi dưỡng da rất hiệu quả. 

Megan-Fox-Maxim-July-2007-09-1634-141137

Mỹ nhân của Transformers  cũng mê dưỡng da bằng dầu hạt nho. 

Người đẹp của Transformers chia sẻ rằng da cô khá khô ráp, khi trang điểm rất không “ăn” phấn. Vì vậy mà cô đã dùng dầu hạt nho để dưỡng ẩm thay vì các sản phẩm dưỡng đắt tiền khác. Hiệu quả thật bất ngờ, da của Megan Fox từ khô ráp đã chuyển sang mềm mượt hơn rất nhiều. Tuy nhiên, người đẹp cũng khuyến cáo rằng dầu hạt nho rất giàu chất dưỡng ẩm nên bạn cần tiết chế khi sử dụng nếu không muốn làn da nổi mụn. 

cate-blanchett-medium-hair-6443-14113762

Cate Blanchett giữ được làn da trẻ trung, căng mướt dù đã ngoài 40 nhờ thường xuyên chăm sóc bằng tinh dầu tự nhiên. 

Cate Blanchett thường trộn dầu ô liu và dầu macadamia để massage toàn thân sau khi tắm. Dù đã bước sang tuổi 45 nhưng nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar vẫn giữ được làn da trẻ trung, căng mướt chính nhờ chăm sóc bằng tinh dầu tự nhiên. 

Tahi

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý