Trào lưu massage bằng... dao phay lại khiến thực khách thích thú

dinhhuong dinhhuong @dinhhuong

Trào lưu massage bằng... dao phay lại khiến thực khách thích thú

Thay vì cầm tinh dầu, muối khoáng, thảo dược... để xoa bóp cho khách thì những nhân viên massage ở đây lại lăm lăm 2 con dao phay to đùng để băm vằm lên cơ thể khách hàng.

12/07/2017 08:57 AM
159

Thay vì cầm tinh dầu, muối khoáng, thảo dược... để xoa bóp cho khách thì những nhân viên massage ở đây lại lăm lăm 2 con dao phay to đùng để "băm vằm" lên cơ thể khách hàng.

Đi massage sau một ngày dài làm việc vất vả để giúp mình trẻ hóa và ngủ ngon giấc hơn là điều ai cũng thích. Cơ mà nếu là kiểu dùng dao phay để băm thật lực lên người thì bạn có thích không?

Người dân địa phương cũng như nhiều khách du lịch đến Đài Loan hiện đang đổ xô nhau đên những tiệm massage bằng dao để thử nghiệm trào lưu chăm sóc sức khỏe kiểu mới, được coi là giúp con người loại bỏ sự đau đớn này.

Trào lưu massage bằng... dao phay lại khiến thực khách thích thú - Ảnh 1Phóng to

Kiểu massage khủng bố này được thực hiện tại trung tâm trị liệu cô Hsiao Mei Fang, Trung tâm Đào tạo massage bằng dao ở Đài Bắc, Đài Loan. Cô Hsiao đã bắt đầu tập luyện cách massage này từ 13 năm trước, mặc dù theo cô, đây là cách massage đã được sáng tạo từ cách đây hơn 2000 năm, và cho mãi đến gần đây mới được nhiều người biết đến.

Trào lưu massage bằng... dao phay lại khiến thực khách thích thú - Ảnh 2Phóng to

Massage bằng dao dựa trên nguyên lý cột thu lôi. Việc massage bằng dao sẽ chuyển cơn đau ra khỏi cơ thể thông qua con dao. Khi dao chạm vào da (tất nhiên là phải phủ khăn), các nơtron từ cạnh của kim loại sẽ tương tác với proton từ điểm có vấn đề trên cơ thể giúp bệnh nhân cảm giác có luồng khí thông qua khiến cơn đau thuyên giảm.

Trào lưu massage bằng... dao phay lại khiến thực khách thích thú - Ảnh 3Phóng to

Cô Hsiao Mei Fang đang massage bằng dao cho khách hàng.

Theo cô Hsiao cho biết: "Việc điều trị này đã bắt nguồn ở Trung Quốc từ cách đây khoảng 2500 năm. Nhưng tại đây, chúng tôi đã cải tiến để tạo ra một các massage dao mới.

Mọi vật đều có một Âm và một Dương vì vậy thay vì sử dụng một con dao như cách cổ thì chúng tôi sử dụng hai con."

Phương pháp này rất đơn giản. Nhân viên chuẩn bị tiến hành trị liệu sẽ mài dao trên đá ướt. Loại dao được sử dụng là dao phay có bản to. Khách ngồi thẳng lưng trên ghế hoặc nằm sấp trên giường. Khăn phủ trên lưng, kem bôi trơn hoặc cao hổ xoa đều trên vai trong khi được xoa bóp nhẹ để thư giãn. Sau đó nhân viên khéo léo vỗ nhẹ cán dao hoặc miết dài cán vào những phần cơ thể nhức mỏi của khách hàng, giúp việc lưu thông máu diễn ra dễ dàng hơn, giải phóng năng lượng tĩnh trong người và loại bỏ các chất độc hại. Việc di chuyển cán dao sắc với lực ấn vừa đủ sẽ khiến các cơn đau, nhức mỏi của khách hàng biến mất.

Theo thecoverage

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý