Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ

baybeface1 baybeface1 @baybeface1

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ

Vừa qua, ông Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Hiệp Hội thể thao dưới nước Việt Nam đã gặp mặt và trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân – Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ.

25/07/2016 02:17 PM
537

Đây là phần thưởng ghi nhận những đóng góp cho Chương trình Chống đuối nước và xóa nạn mù bơi cho trẻ em Việt Nam của Trần Thị Thu Ngân. Tham gia buổi trao tặng quyết định và bằng khen còn có bà Lê Thị Thanh Hòa - GĐ Trung tâm làm đẹp công nghệ cao Thanh Hòa Spa tại Hải Phòng. Mở đầu buổi gặp mặt, Tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam chia sẻ về Hiệp hội cũng như chương trình Chống đuối nước. Ông cho biết, Hiệp hội Thể thao dưới nước Việt Nam được thành lập từ năm 1963 với chức năng và nhiệm vụ trong lĩnh vực Thể thao là quản lý các môn thể dưới nước trên toàn quốc bao gồm các môn: Bơi, Nhảy cầu, Bóng nước, Bơi nghệ thuật, Lặn. Hiện nay Hiệp hội là thành viên chính thức của các tổ chức thể thao quốc tế: Liên đoàn bơi thế giới (FINA), Liên đoàn lặn thế giới (CMAS), Liên đoàn bơi châu Á (AASF), Liên đoàn Lặn Châu Á (AUF) và Liên đoàn bơi Đông Nam Á (SEASF). Trên toàn quốc có hơn 40 tỉnh, thành và ngành có các hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến hiệp hội.

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Tiến sĩ Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam trao tặng
bằng khen Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Thu Ngân – Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ trao toàn bộ số tiền 100 triệu từ hoạt động đấu giá
bức tranh cho Chương trình phòng chống & Giảm thiểu đuối nước cho trẻ em
của Hiệp hội thể thao dưới nước Việt Nam

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Ông Nguyễn Đức Hạnh – Chủ tịch Hiệp Hội thể thao dưới nước Việt Nam cùng Trần Thị Thu Ngân
– Đại sứ Young WLIN tại Thụy Sĩ và Doanh nhân Thanh Hòa - GĐ Trung tâm làm đẹp
công nghệ cao Thanh Hòa

Chứng kiến lễ trao tặng, bà Lê Thị Thanh Hòa cũng không dấu được niềm hạnh phúc và tự hào. Bà cho biết: “Ngay từ khi còn là một học sinh, Trần Thị Thu Ngân đã quan tâm đến các hoạt động cộng đồng. Con bé thường trích một phần tiền mẹ cho ăn học để ủng hộ cho các chương trình từ thiện. Tôi sẽ tiếp tục động viên, khuyến khích và tạo điều kiện cho cháu tham gia các hoạt động ý nghĩa này”.

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Bà Lê Thị Thanh Hòa cũng bật mí, vừa qua, Thu Ngân đã quyết định tham gia cuộc thi Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu. Thu Ngân chia sẻ, cô quyết định tham gia Hoa Hậu Bản Sắc Việt Toàn Cầu bởi đây là một cuộc thi có quy mô quốc tế, thu hút nhiều bạn nữ trẻ người Việt Nam trên khắp thế giới. Thu Ngân hi vọng qua cuộc thi này, cô mong muốn được trở thành một đại sứ giúp quảng bá những vẻ đẹp về con người, văn hóa, du lịch Việt Nam mà trước hết là ở Thụy Sĩ, sau đó là các quốc gia khác trên thế giới.

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Là một người trẻ Việt Nam, Thu Ngân luôn ý thức mình phải có trách nhiệm của một công dân Việt Nam, dùng sức trẻ và kiến thức đã thu thập được ở nước ngoài để cống hiến, giúp đỡ cộng đồng và những người Việt Nam đang gặp khó khăn. Đặc biệt, cô muốn dùng tiếng nói của một người trẻ để đưa hình ảnh của Việt Nam hội nhập với thế giới bằng văn hóa, truyền thống, con người và vẻ đẹp của du lịch Việt.

Trao tặng bằng khen cho Trần Thị Thu Ngân - Nữ Đại sứ YWLIN tại Thụy Sĩ  0

Thông minh, bản lĩnh trong học tập và công việc; chọn được cho mình một con đường đi riêng; ý thức trách nhiệm cộng đồng cao và luôn mang tinh thần Việt Nam bước ra quốc tế, Trần Thị Thu Ngân xứng đáng là một người trẻ Việt có lối sống đẹp đáng để chúng ta tự hào và ngưỡng mộ.

Xem thêm

  • Giới trẻ TPHCM hào hứng trước sự ra đời của Mạng lưới Nữ lãnh đạo trẻ Young WLINGiới trẻ TPHCM hào hứng trước sự ra đời của Mạng lưới Nữ lãnh đạo trẻ Young WLIN
  • Bức tranh của đại sứ Young WLIN Thu Ngân được trả giá 100 triệu đồngBức tranh của đại sứ Young WLIN Thu Ngân được trả giá 100 triệu đồng
  • Hoa hậu Liên lục địa 2012 mặt mộc xuất hiện ở sân bay Tân Sơn NhấtHoa hậu Liên lục địa 2012 mặt mộc xuất hiện ở sân bay Tân Sơn Nhất
  • Chương trình Quyền năng phái đẹp 2015 thu hút gần 1000 khách tham dựChương trình Quyền năng phái đẹp 2015 thu hút gần 1000 khách tham dự
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý