Trẻ hơn 10 tuổi nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trẻ hơn 10 tuổi nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày

Bà nội trợ 42 tuổi, người Anh, Sarah Smith đã giảm được 1,5 kg và 2,5 cm số đo vòng eo và trông trẻ trung hơn tới 10 tuổi chỉ nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày.

17/10/2014 12:34 PM
3,873

Sarah Smith bị chứng đau nửa đầu và tiêu hóa kém. Khi đến gặp bác sĩ, cô đã được khuyên uống 3 lít nước mỗi ngày để tăng cường chuyển hóa trong cơ thể và giảm chứng đau nửa đầu. Sarah làm theo lời khuyên của bác sĩ và sau một tháng, điều kỳ diệu đã xảy ra. Không chỉ chứng đau nửa đầu và tiêu hóa kém biến mất, Sarah Smith còn giảm được 1,5 kg và 2,5 cm số đo vòng eo, đồng thời, cô không còn nhận ra mình khi soi gương. Tất cả bạn bè và người thân của Sarah đều vô cùng ngạc nhiên vì trông cô trẻ trung hơn tới 10 tuổi. Quầng thâm dưới mắt, nếp nhăn, làn da sạm màu gần như biến mất hoàn toàn. Thay vào đó là gương mặt sáng hồng, mịn màng và tràn đầy sức sống. 

article-2480491-19165777000005-6415-6600

Điều kỳ diệu đã xảy ra sau 4 tuần với Sarah Smith chỉ nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày. 

"Tôi 42 tuổi, nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình trông như 52 tuổi. Quầng thâm và bọng mắt khiến tôi trông rất mệt mỏi. Da tôi sạm màu và có nhiều nốt mẩn đỏ. Điều tồi tệ hơn cả là tôi có quá nhiều nếp nhăn", Sarah tự nhận xét về mình như vậy trước khi thực hiện lời khuyên bác sĩ. "Ngay cả đôi môi của tôi trông cũng nhăn nheo. Đây là bằng chứng xác thực nhất của việc cơ thể thiếu nước nghiêm trọng. Tất cả mọi bộ phận trong cơ thể chúng ta đều vận hành phụ thuộc vào nước. Nó giúp xả độc tố ở những cơ quan quan trọng, mang chất dinh dưỡng đến các tế bào, cung cấp độ ẩm cho da, tai, mũi, họng… Không uống đủ nước khiến tất cả các chức năng này vận hành kém hiệu quả. Vì vậy, tôi quyết định uống 3 lít nước mỗi ngày, trong 4 tuần để xem mình sẽ thay đổi thế nào". 

Tuần 1

Cân nặng: 54 kg. Vòng eo: 71 cm.

Week-One-9447-1413516618.jpg

Gương mặt Sarah có nhiều nếp nhăn, quầng thâm và bọng mắt. Da sạm màu và có nhiều nốt mẩn đỏ. 

Trước đó, mỗi ngày Sarah chỉ uống khoảng 1 lít nước. Cô bắt đầu ngày mới với một tách trà, sau đó uống thêm một cốc nước trong mỗi bữa chiều và tối. "Tôi thường đi vệ sinh 3 lần một ngày, buổi sáng khi vừa thức dậy, giữa ngày và buổi tối trước khi đi ngủ". Vào ngày đầu tiên thực hiện liệu pháp uống 3 lít nước, Sarah đã phải đi vệ sinh đến 6 lần. Vấn đề tiêu hóa của cô cải thiện đáng kể. Chứng đau nửa đầu cũng thuyên giảm một cách bất ngờ. Tuy nhiên, Sarah gặp phải vấn đề mụn. "Tôi cảm giác như tất cả các độc tố đang trào ra khỏi bề mặt da". 

Tuần 2

Cân nặng: 53.5 kg. Vòng eo: 71cm.

Week-Two-4063-1413516618.jpg

Sau một tuần, da của Sarah sáng và đều màu hơn. 

Sang tới tuần thứ 2, tình trạng mụn đã chấm dứt. "Tôi cảm thấy da cải thiện rõ rệt. Sắc tố da sáng và đều màu hơn. Tôi vẫn thấy các nếp nhăn dưới mắt nhưng chúng không còn quá kinh khủng. Quầng thâm và bọng mắt giảm bớt khiến tôi trông tươi tỉnh hơn", Sarah chia sẻ. 

Sau một tuần, Sarah đã tập được cho mình thói quen uống 3 lít nước mỗi ngày. Cô uống thành 6 lần, mỗi lần nửa lít nước vào các thời điểm: buổi sáng sau khi thức dậy, buổi tối trước khi đi ngủ, 3 bữa ăn trong ngày và giữa buổi chiều. Sarah đã ngừng thói quen uống trà mà thay vào đó là nước lọc. Cô cảm thấy hơi thở của mình dễ chịu hơn rất nhiều. 

Tuần 3 

Cân nặng: 53kg. Vòng eo: 70cm. 

Week-Three-9665-1413516618.jpg

"Thật kỳ diệu. Tôi gần như không còn thấy quầng thâm và bọng mắt. Cảm giác da căng và mịn màng hơn. Một người bạn làm bác sĩ da liễu của tôi nói rằng nước đã giúp da tái tạo và phục hồi hiệu quả hơn". 

Sarah ăn ít hơn vì uống nước cùng với bữa ăn khiến cô thấy no nhanh. Trước đó Sarah thường hay ăn vặt nhưng giờ cô đã bỏ được thói quen này. 

Tuần 4 

Cân nặng: 52.5 kg. Vòng eo: 68.5 cm.

Week-Four-8499-1413516618.jpg

Sarah trẻ trung hơn tới 10 tuổi khi không còn quầng thâm, bọng mắt, da căng mướt và đều màu hơn. 

"Khi soi gương, tôi hoàn toàn không thể nhận ra mình. Trông tôi như thể là một ai đó khác, chứ không phải Sarah Smith. Không còn chút quầng thâm hay bọng mắt nào. Nếp nhăn giảm đáng kể. Các nốt mẩn đỏ cũng biến mất. Da mướt như da em bé. Tôi không thể tin được rằng người tôi đang nhìn thấy là Sarah Smith, 42 tuổi, mẹ của Alice và Betty".

Sarah tự thấy mình nhẹ nhõm và linh hoạt hơn hẳn. Khi nhìn vào chỉ số cơ thể, cô vô cùng ngạc nhiên. Sarah đã giảm được 1,5 kg, vòng eo giảm 2,5 cm dù không ăn kiêng hay tập luyện gì. Chỉ đơn giản bằng cách uống 3 lít nước mỗi ngày.

nrm-1407497810-woman-drank-3-l-7008-3330

Sự thay đổi kỳ diệu của Sarah Smith sau 4 tuần chỉ nhờ uống 3 lít nước mỗi ngày. 

Sarah Smith đã chia sẻ câu chuyện của mình và hy vọng rằng mọi người đừng đánh giá thấp tầm quan trọng của nước, đặc biệt là nước lọc. Nếu có thể, hãy thay thế các loại trà, café hay nước giải khát bằng nước lọc. Nó đặc biệt tốt cho cơ thể, sức khỏe và giúp bạn luôn luôn trẻ trung. 

Thái Anh

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý