Trẻ nhỏ nghịch diêm, nhà 2 tầng bị thiêu cháy

daikieu daikieu @daikieu

Trẻ nhỏ nghịch diêm, nhà 2 tầng bị thiêu cháy

Lấy diêm ra quẹt chơi và không may để rơi xuống tấm đệm, ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi đồ đạc trong căn nhà 2 tầng.

06/02/2016 07:19 PM
57

(ĐSPL) – Lấy diêm ra quẹt chơi và không may để rơi xuống tấm đệm, ngọn lửa đã nhanh chóng lan rộng và thiêu rụi đồ đạc trong căn nhà 2 tầng.

Tin tức cho biết, vào khoảng 14h ngày 6/2 (28 Tết), tại nhà ông Nguyễn Văn Thành ở xóm Chợ, xã Nghĩa Khánh, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) xảy ra vụ cháy lớn, thiêu rụi hết đồ đạc của căn nhà 2 tầng.

Biết được sự việc, người nhà ông Thành đã hô hoán hàng xóm, anh em xung quanh đến dập lửa đồng thời báo sự việc cho các cơ quan chức năng. 20 phút sau, các chiến sỹ cảnh sát PCCC đội 3 thuộc Phòng Cảnh sát PCCC Nghệ An đã có mặt khống chế ngọn lửa.

Trẻ nhỏ nghịch diêm, nhà 2 tầng bị thiêu cháy - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ hỏa hoạn.

Do lửa cháy lớn lại gặp thời tiết có gió nên công tác chữa cháy mất nhiều thời gian, tất cả đồ đạc của căn nhà 2 tầng bị thiêu rụi. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người.

Nguyên nhân vụ việc được xác định, vào thời điểm xảy ra hỏa hoạn, trong lúc bố mẹ, ông bà đang lo buôn bán, mua sắm tết thì 3 người cháu của ông Thành lên phòng ở tầng 2 nghỉ trưa.

Tại đây, 3 đứa trẻ thấy một hộp diêm đốt nhang bàn thờ còn sót nên đưa ra quẹt nghịch, không may diêm rơi xuống tấm đệm trên giường, ngọn lửa nhanh chóng lan nhanh. Cả 3 em nhỏ hoảng hốt kêu thét người lớn trong gia đình cứu giúp.

Theo người nhà ông Thành, thiệt hại tài sản ước chừng hàng trăm triệu đồng.

                             THÀNH LÊ

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý