Trẻ sơ sinh bị bệnh viện bỏ trong tủ lạnh 1 tháng

remember1 remember1 @remember1

Trẻ sơ sinh bị bệnh viện bỏ trong tủ lạnh 1 tháng

Một cặp vợ chồng vô cùng đau khổ khi phát hiện con của họ bị bệnh viện bỏ trong tủ lạnh. Thi thể của trẻ sơ sinh chỉ phát hiện sau 1 tháng trong tủ lạnh.

31/03/2015 01:04 PM
1,454

Một cặp vợ chồng là Lain Hardy, 28 tuổi và Stacy Brown, 30 tuổi đã vô cùng hạnh phúc khi biết họ sắp có một cặp song sinh. Mặc dù chưa sinh em bé, nhưng hai vợ chồng đã quyết định đặt tên hai em bé là Blake và Kayden.

Tuy nhiên, lúc mang thai 23 tuần, Lain Hardy đi khám và được bác sĩ cho biết Blake không có nhịp tim. Nhưng người mẹ này vẫn phải mang thai lưu để cứu đứa trẻ còn lại. Cô nói: "Mặc dù rất buồn về những gì xảy ra với Blake nhưng chúng tôi vẫn phải mang hạnh phúc đến cho Kayden".

Hình ảnh Blake chết lưu trong bụng mẹ

Trước đó vào năm 2008, cặp vợ chồng đến từ Peterlee, Co Durham, Anh đã mất đi một người con trai tên là Layton. Vì vậy, nỗi đau này càng nhân lên gấp đôi.

Cặp song sinh được sinh ra tại Bệnh viện North Tees, Co Durham. Kayden ra đời đầu tiên sau 10 phút Lain Hardy đau đẻ, tiếp đó là Blake. Cặp vợ chồng đã giao Blake cho bệnh viện để tiến hành khám nghiệm tử thi và hỏa táng.

Cặp vợ chồng đã từng mất đi một cậu con trai vào năm 2008. Họ vô cùng sốc khi con của họ bị bỏ trong tủ lạnh 1 tháng

Tuy nhiên, 4 tuần sau, nhân viên của bệnh viện đến thông báo với cặp vợ chồng rằng con của họ vẫn được bỏ trong tủ lạnh ở phòng sinh và yêu cầu cặp vợ chồng này đến ký giấy khám nghiệm tử thi.

Bình thường bệnh viện có trách nhiệm hỏa táng trẻ sơ sinh qua đời trước 24 tuần tuổi. Tuy nhiên sau đó, bệnh viện đã đổ lỗi cho Lain Hardy và Stacy Brown. Vì con họ mặc dù đã chết khi 23 tuần tuổi nhưng vẫn nằm trong bụng mẹ cho đến khi Kayden được sinh ra.

Cặp vợ chồng này cho biết: "Đây quả là một cú sốc và chúng tôi vô cùng ngạc nhiên về lý do mà bệnh viện đưa ra".

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý