Trẻ tặng mùa xuân đoàn viên cho 5.000 người khó khăn

mesu mesu @mesu

Trẻ tặng mùa xuân đoàn viên cho 5.000 người khó khăn

Vừa qua, học sinh trường tiểu học Trần Nhân Tôn (Q.10, TP.HCM) đã được tận tay trao tặng vé tết đoàn viên cho công nhân công ty Juki – khu chế xuất Tân Thuận, TP.HCM. Còn gì vui hơn khi trẻ được cầm trên tay chiếc vé do chính mình vẽ, đã được OMO chuyển thành vé thật, và có thể giúp các cô chú công nhân xa nhà được về sum họp với gia đình? Những chiếc vé mang đến mùa xuân hạnh phúc…

28/01/2015 02:06 PM
13,826

Niềm vui hiện rõ trên từng gương mặt thơ ngây khi trẻ ngắm lại bức vẽ và lời chúc của mình, nay đã trở thành những tấm vé đoàn viên.




 

Hạnh phúc khi được tận tay trao tặng các cô chú những tấm vé tết chan chứa tình cảm . 


Những chiếc vé đầy tràn lòng yêu thương đã được người nhận hân hoan chào đón bằng cả tấm lòng, trân trọng nâng niu trên tay và sẽ theo chân họ đi đến khắp mọi miền đất nước, khiến mùa xuân ấm áp hơn

Niềm vui khi được các cô chú công nhân dạy thêm bài học hay về thực tế cuộc sống…

Trao tặng những chiếc vé đoàn viên chứa chan tình cảm và nhận về những nụ cười rạng rỡ từ   các cô chú công nhân - các em nhỏ hạnh phúc khi tiếp nhận bài học trực quan sinh động về làm   việc tốt, sẻ chia yêu thương với những người khó khăn. 

http://admin.phununet.com/Images/Tintuc/image/Omo_Mindshare_28012015/logo%20tet%20doan%20vien.jpg
 
Chương trình “Vé Tết đoàn viên” diễn ra từ 24/12/2014 đến 25/1/2015, có sự tham gia   của 30.000 trẻ em tại 60 trường tiểu học trên cả nước, cùng vẽ 5.000 “Vé Tết đoàn viên” bằng  những tình cảm chân thành tặng 5.000 người có hoàn cảnh khó khăn. 
Các chuyến xe chở mọi người đoàn viên sẽ được thực hiện từ ngày 13/2 đến 16/2/2015 (tức từ   25 đến 28 Tết). Hành trình bao gồm: TP.HCM - Hà Nội; TP.HCM - Đà Nẵng, Quảng Nam; TP.HCM   - An Giang, Kiên Giang, Cà Mau; TP.HCM - Gia Lai; Hà Nội - Đà Nẵng, Quảng Nam.
Khuyến khích trẻ cùng chung tay với OMO để tạo nên những tấm vé cho những người  cần giúp đỡ qua trang web www.omotet.vn.
 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý