Trên đường tẩu thoát, trộm làm rơi két sắt chứa tiền tỷ

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trên đường tẩu thoát, trộm làm rơi két sắt chứa tiền tỷ

Chúng đột nhập nhà dân lấy trộm két sắt rồi chở đi bằng xe máy, tuy nhiên sau đó các đối tượng này lại đánh rơi két sắt giữa đường và bị người dân phát hiện.

25/09/2014 10:59 AM
1,109

Ngày 25/9, tin tức từ Công an phường Long Trường (quận 9, TP.HCM) cho biết đang điều tra truy bắt 4 đối tượng (chưa rõ lai lịch) táo tợn đột nhập vào nhà dân lấy két sắt giữa ban ngày.

Vào khoàng 13h trưa cùng cùng ngày, người dân sinh sống trên đường Võ Văn Hát, khu phố Phước Hiệp, phường Long Trường thấy 4 thanh niên đi trên 2 xe gắn máy. Trong đó một xe chở một vật khá lớn được trùm bằng bao vải.

Con đường trên đang trong giai đoạn thi công nên rất gồ ghề, chiếc xe chở vật được trùm bao vải loạng choạng, vật trên xe rơi xuống đường. Một số người dân tò mò đến giúp đỡ thì bị nam thanh niên hét toáng lên như báo hiệu cho đồng bọn biết chuyện.

Ngay sau đó, 4 người trên hai xe máy rồ ga phóng mất hút bỏ lại “vật lạ” trên. Người dân đến gần kiểm tra thì phát hiện đó là chiếc két sắt nên giữ lại và sau đó trình báo công an địa phương.

 - Ảnh 1

 Chiếc két sắt đang được công an phường Long Trường tạm giữ.

Lúc này bà S. (ngụ trên đường Võ Văn Hát, KP Phước Hiệp, phường Long Trường, TP HCM) đi làm về thấy người dân tụ tập khá đông và chỉ nghe qua rằng vừa xảy ra vụ trộm két sắt. Đến khi về nhà (cách hiện trường vài trăm mét), bà S. hoảng hốt phát hiện cửa nhà bị cắt khóa, chiếc két sắt để trong phòng và laptop bị lấy mất.

Khi chạy đến hiện trường thì bà S. nhận ra chiếc két sắt của mình và cùng lực lượng công an đưa nó về trụ sở làm rõ.

Bước đầu bà S. cho biết, do cả nhà đi vắng nên các tên trộm cắt khóa đột nhập lấy tài sản. Số tài sản trong két sắt gồm tiền mặt và giấy tờ có tổng giá trị hàng tỷ đồng.

Hiện Công an phường Long Trường đang tạm giữ tang vật để lập hồ sơ chuyển sang Đội CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội Công an quận 9 điều tra theo thẩm quyền.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Cảnh báo: Hình thức lừa đảo nạp tiền điện thoại

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý