Trên đường về quê sau kỳ thi THPT Quốc gia, nữ sinh tử nạn thương tâm

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Trên đường về quê sau kỳ thi THPT Quốc gia, nữ sinh tử nạn thương tâm

(ĐSPL) Sau khi thi xong các môn trong kỳ thi THPT Quốc gia, thí sinh được người anh chạy xe máy đưa về nhà rồi bị tử vong dưới gầm xe ô tô.

05/07/2015 01:01 PM
961

Theo tin tức từ báo Trí thức trẻ, tai nạn thương tâm xảy ra vào chiều ngày 4/7 tại ngã ba Bắc Nam (TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên).

 - Ảnh 1Phóng to

Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Hoàng Hải/báo Tri thức trực tuyến).

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, 2 người 1 nam 1 nữ đi trên chiếc xe máy mang BKS 98K9**, lưu thông trên đường Phan Đình Phùng đoạn giao cắt ngã ba Bắc Nam thì bất ngờ chiếc xe máy xảy ra va chạm với chiếc ô tô chở máy công trình mang BKS 20C**

Cú tông mạnh khiến cả hai người ngồi trên xe máy văng ra đường. Nạn nhân nữ bị xe tải cán qua người tử vong tại chỗ. Người anh được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, nạn nhân tử vong tên N.T.T. (sinh năm 1997, quê ở Bắc Lý, Hiệp Hoà, Bắc Giang), là nữ sinh lớp 12 vừa mới hoàn thành kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015  tại điểm thi đại học Thái Nguyên. Sau khi thi xong, nữ sinh được người anh trai đón và đưa về nhà bằng xe máy, khi đi đến ngã ba Bắc Nam thì xảy ra tai nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để giải quyết vụ việc và xử lý hiện trường.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

LINH SAN (Tổng hợp)

Xem thêm video:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý