Treo giải thưởng cho người trả lại điện thoại bên trong có ảnh con gái đã mất

remember1 remember1 @remember1

Treo giải thưởng cho người trả lại điện thoại bên trong có ảnh con gái đã mất

Một người cha ở Trung Quốc đã tuyên bố treo giải thưởng cho bất cứ ai tìm ra và trả lại chiếc điện thoại di động bị đánh cắp của vợ mình bởi bên trong có ảnh con gái đã mất.

11/02/2017 09:17 AM
142

Một người cha ở Trung Quốc đã tuyên bố treo giải thưởng 2.000 NDT (gần 7 triệu đồng) cho bất cứ ai tìm ra và trả lại chiếc điện thoại di động bị đánh cắp của vợ mình bởi bên trong có ảnh con gái đã mất của ông.

Người đàn ông họ Tian sống ở Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, đã đăng tải trên tài khoản Weibo của mình một tin nhắn kêu gọi cư dân mạng truyền giúp yêu cầu tìm điện thoại đi động bị mất của mình.

Ông cho biết, chiếc iPhone của vợ ông đã bị đánh cắp trong một vụ móc túi hôm 1/2/2017, đúng vào hôm đứa con gái xấu số mới 8 tháng tuổi của ông qua đời.

Treo giải thưởng cho người trả lại điện thoại bên trong có ảnh con gái đã mất - Ảnh 1

Bức ảnh chụp cô con gái của ông Tian khi đang chiến đấu với căn bệnh quái ác.

Những dòng chữ đầy tình cảm xúc động này đã ngay lập tức lan truyền trên mạng internet với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người đã gửi tin nhắn cầu xin tên trộm trả lại chiếc điện thoại cho hai vợ chồng Tian.

Tian cho biết con gái ông đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu từ khi mới 4 tháng tuổi và cuối cùng đã chết vì bị xuất huyết sau khi căn bệnh chuyển biến xấu đột ngột.

Bệnh viện Tongji của trường Cao đẳng Y tế Đồng Tế, tại Hán Khẩu, nơi con gái của ông Tian chết, cho biết họ đã kiểm tra cảnh quay camera giám sát hiện có tại khu vực nhưng không tìm thấy tình tiết khả nghi nào.

Theo NST

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý