Trị dứt thoái hóa cột sống tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trị dứt thoái hóa cột sống tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

Thoái hoá cột sống là bệnh thường gặp ở lứa tuổi từ 25 đến 45 tuổi, với diễn tiến âm thầm. Chỉ khi xuất hiện các triệu chứng đau cột sống, cản trở vận động.

11/10/2016 09:46 AM
450

Để điều trị tận gốc triệu chứng thoái hoá cột sống, các bác sĩ tại phòng khám ACC đã áp dụng các phương pháp trị liệu thần kinh hiện đại kết hợp với các bài tập vật lý trị liệu đem đến hiệu quả tốt nhất cho bệnh nhân.

Trị dứt thoái hóa cột sống tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

Thoái hoá cột sống cổ là bệnh lý khá phổ biến hiện nay

Dấu hiệu nhận biết thoái hóa cột sống

Thoái hoá cột sống phổ biến nhất là thoái hoá cột sống cổ và cột sống thắt lưng. Tuỳ theo từng vị trí thoái hoá của cột sống mà người bệnh sẽ có các triệu chứng liên quan.

Nếu bị ở vùng cổ, người bệnh sẽ có các triệu chứng đau nhức vùng thái dương, trán hoặc hai hố mắt vào buổi sáng; đôi khi xuất hiện triệu chứng tê tay, chóng mặt, nhức đầu, hoa mắt, ù tai, cạnh cổ bị co cứng, cột sống cổ bị biến dạng. Đau nhức vùng cổ sẽ khiến người bệnh bị hạn chế vận động, mệt mỏi và mức độ đau nhức sẽ tăng khi thời tiết thay đổi.

Nếu bệnh nhân bị thoái hoá cột sống ở thắt lưng thì người bệnh sẽ có các triệu chứng đau phần lưng dưới âm ỉ. Đau theo từng đợt hoặc đau liên tục, kèm theo triệu chứng đau thần kinh toạ. Cột sống thắt lưng có thể bị biến dạng, cản trở vận động.

Phương pháp chữa trị thoái hoá cột sống

Phương pháp trị liệu thần kinh cột sống tại phòng khám ACC là giải pháp hàng đầu để chữa trị tận gốc căn bệnh thoái hoá cột sống. Việc điều chỉnh thần kinh cột sống sẽ giúp giảm các chứng đau với hiệu quả lâu dài nhờ vào chỉnh sửa lại cấu trúc tự nhiên của cột sống, tác động trực tiếp đến nguyên nhân gây ra thoái hoá cột sống. Dùng thuốc chỉ tạm thời làm mờ đi triệu chứng, chứ không thể điều trị triệt để các cơn đau.

Trị dứt thoái hóa cột sống tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

Nắn chỉnh cột sống trị dứt thoái hóa cột sống

Trước tiên, các bác sĩ sẽ thực hiện phương pháp chỉnh nắn xương, nhằm giúp các đốt sống người bệnh trở lại vị trí ban đầu. Sau đó bệnh nhân sẽ được điều trị kết hợp với máy kéo giãn áp DTS của Hoa Kỳ nhằm mang đến sự phục hồi lâu dài cho đĩa đệm, giảm các chèn ép lên hệ thống dây thần kinh.

Đây là phương pháp trị liệu hiệu quả nhất đối với các vấn đề về cột sống và đĩa đệm, được các chuyên gia về thần kinh cột sống trên thế giới đánh giá cao. Kết hợp với phương pháp chiếu tia laser hiện đại, bệnh nhân sẽ nhanh chóng phục hồi và giảm triệt để các cơn đau. Bên cạnh đó phòng khám ACC còn sử dụng máy tăng động trị liệu ATM2 nhằm đem đến cho bệnh nhân phương pháp tập luyện chuyên biệt giúp khỏe mạnh, lâu dài.

Trị dứt thoái hóa cột sống tại Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ ACC

Kết hợp máy tăng động trị liệu ATM2 đẩy nhanh tiến trình chữa bệnh

Điển hình tại ACC Hà Nội, các bác sĩ tại đây đã chữa thành công cho bà Tuyết Hương, 80 tuổi sinh sống tại Hà Nội. Trước khi đến với Phòng khám ACC, căn bệnh thoái hóa cột sống khiến bà bị mất ngủ triền miên vì các cơn đau kéo dài và phải đi lại bằng xe lăn. Vì tuổi đã cao và ngại biến chứng phẫu thuật, bà được gia đình đưa tới ACC để điều trị thử.

Sau một thời gian được các bác sĩ tận tâm chữa trị và thực hiện chế độ dinh dưỡng và luyện tập theo lời khuyên của bác sĩ, bà đã khỏe hơn và có thể tự đi lại được. Các cơn đau bị đẩy lùi khiến bà nay đã yêu đời hơn và bà luôn phấn khởi khi thấy khả năng vận động của mình nay đã tiến bộ rõ rệt.

Phòng khám chuyên khoa trị liệu thần kinh cột sống Hoa Kỳ (Phòng khám ACC) là địa điểm uy tín của các bệnh nhân gặp vấn đề cột sống.

Với đội ngũ bác sĩ thần kinh cột sống và bác sĩ vật lý trị liệu chuyên môn cao đến từ nước ngoài cùng hệ thống trang thiết bị hỗ trợ hiện đại, bệnh nhân đã từng thất bại với các phương pháp chữa trị trước hoàn toàn có thể lạc quan về khả năng hồi phục tại ACC.

Phòng khám ACC chuyên điều trị:

Thoái hóa cột sống

Thoát vị đĩa đệm

Vẹo cột sống

Đau đầu gối

Đau thần kinh tọa

Đau cổ, vai, lưng

Các tật về bàn chân

Bàn chân bẹt bằng đế giày y khoa

Đau & rối loạn chức năng bằng phương pháp châm cứu

Liên hệ đặt hẹn tại Phòng khám ACC:

- 161 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP. HCM – ĐT: (08) 3939 3930

- 133 Nguyễn Trãi, Quận 5, TP. HCM – ĐT: (08) 3838 3900

- 44 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà  Nội – ĐT: (04) 3265 6888

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý