Trị nám hiệu quả tại Spa Ngọc Trinh

mesu mesu @mesu

Trị nám hiệu quả tại Spa Ngọc Trinh

Nám, tàn nhang, đồi mồi là những đốm sắc tố sậm màu trên da, tuy không gây hại cho sức khỏe nhưng nó lại là nhân tố làm mất đi vẻ đẹp của làn da và gieo tâm lý tự ti cho nhiều người. Biểu hiện là những đốm nâu, sạm da do tia cực tím của ánh sáng mặt trời gây ra bằng cách kích thích sự tăng trưởng của sắc tố melanin ở tế bào da. Nám, tàn nhang, đồi mồi thường gặp ở những người có làn da trắng, mỏng.

21/11/2014 06:50 AM
14,034

Bước sang độ tuổi 20, những dấu hiệu lão hóa, da sạm màu, nám, tàn nhang, đồi mồi… luôn là nỗi ám ảnh của bạn. Bạn luôn phải mang theo chúng ngay cả tren giường, khi sáng mai thức dậy, đến cơ quan và ngay cả đi liên hoan dự tiệc cùng bạn bè. Vậy  giờ bạn hãy để lại nỗi ám ảnh ấy đằng sau, thay vào đó là niềm hân hoan, sự tự tin với một làn da căng mịn, trắng hồng rạng rỡ mà mọi chị em phụ nữ luôn mơ ước.

Để giúp điều trị tàn nhang, đồi mồi một cách tối ưu nhất, khắc phục mọi khuyết điểm của các phương pháp thông thường, công nghệ GEM-IPL  cho hiệu quả vượt bậc, nhanh chóng, không đau rát, không thời gian nghỉ dưỡng và tuyệt đối an toàn. Chỉ với một lần điều trị duy nhất có thể loại bỏ tới trên 90% lượng tàn nhang, đồi mồi trên da.

Đặc biệt, với công nghệ GEM-IPL, nám chân sâu sẽ được xử lý hiệu quả ngay lần điều trị đầu tiên bởi các xung mang năng lượng Laser tập trung cao độ, đi qua bề mặt da và chỉ tác động vào những sắc tố nám, không gây tổn thương các mô lành xung quanh. Sắc tố bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được đào thải ra ngoài nhẹ nhàng. Loại bỏ 75 - 95% chân nám sâu. Các lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da sáng mịn màng sau điều trị.

- Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị. Liệu trình trị nám từ 4-10 lần. Không mất thời gian nghỉ dưỡng.

- GEM-IPL được các bác sĩ ứng dụng điều trị tàn nhang, nám sâu thành công, mang lại sự hài lòng cho hàng nghìn khách hàng trong và ngoài nước.

- GEM-IPL là sự lựa chọn thông minh cho những người bị nám. Đảm bảo trị nám an toàn tuyệt đối, hiệu quả triệt để và làn da sáng mịn sau điều trị.

 Ngọc Trinh spa là địa chỉ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi… trên da uy tín hàng đầu dành cho khách hàng. Spa NGỌC TRINH  đáp ứng được tiêu chí: đội ngũ chuyên viên giỏi, công nghệ tiên tiến bậc nhất, trang thiết bị hiện đại.

 Kết quả điều trị

- Tàn nhang

- NeVus Ota

- Café au lait:

- Hori

- Đồi mồi

Hãy đến với Ngọc Trinh spa để cảm nhận đỉnh cao của sự khác biệt.

Ưu đãi đặc biệt:

Ngọc Trinh đang có chương trình giảm giá 30% dịch vụ trị nám

Mời bạn đến với Spa Ngọc Trinh - Nơi tái tạo tuyệt mỹ cho làn da của bạn!
Địa chỉ: Đối diện 186 đường số 2, Cư xá Ra đa, Phường 13, Q6, TPHCM hoặc 668 đường An Dương Vương (Mặt sau), Phường 13, Quận 6, TPHCM (gần công viên Phú Lâm)

Điện Thoại: 08.38172116 - 0903.392.795

Email: ngoctrinhspa@yahoo.com

Website: http://spangoctrinh.com

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý