Trị tàn nhang nhang chóng với rau mùi

mesuhoa mesuhoa @mesuhoa

Trị tàn nhang nhang chóng với rau mùi

(Làm Đẹp) Rau mùi tây không chỉ là gia vị trong bữa ăn mà còn có tác dụng thổi bay tàn nhang hiệu quả.

26/10/2014 07:16 PM
5,456

Theo kết quả nghiên cứu khoa học, trong 100gr rau mùi có chứa nhiều vitamin và khoáng tố vi lượng nhiều dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, trong hạt rau mùi có chứa nhiều tinh dầu rau mùi, tinh chất này hỗ trợ rất tốt cho quá trình điều trị tàn nhang.

Chữa nám da bằng rau mùi

Cách 1

trị nám bằng rau mùi

Rau mùi trị tàn nhang hiệu quả.

Trộn lẫn nước rau mùi tây với nước ép chanh, cam và nước ép quả mâm xôi. Sau đó, đắp dung dịch này lên mặt, đợi cho khô rồi thoa lên trên một lớp kem dưỡng ẩm. Axit xitric không chỉ làm mờ nám, tàn nhang mà còn đem lại cho bạn một làn da sáng. Để đạt được hiệu quả rõ rệt, bạn nên thực hiện việc này hàng ngày.

Cách 2

chuẩn bị 300gr rau mùi tươi, rửa thật sạch sau đó đun với nước. Hỗn hợp nước rau mùi dùng để tắm không chỉ điều trị tàn nhang nhanh chóng mà còn giúp da kháng khuẩn nhờ tinh dầu hạt mùi.

Chữa nám da bằng hạt mùi

Để trị nám, bạn chỉ cần ép nước rau mùi trộn với thìa nước cốt chanh rồi trộn đều, sau đó bôi lên chỗ nám khoảng 5 phút là xong. Đơn giản hơn thì có thể rửa sạch rau mùi và thái nhỏ, cho nước sôi già vào ngâm một lúc rồi lấy nước đó rửa mặt hàng ngày. Làm đều đặn như thế sẽ thấy vết nám mờ đi rất nhanh.

mật ong

Mật ong trị sẹo rỗ cực hiệu quả
Mật ong được biết đến như "thần dược" làm đẹp. Công thức đơn giản từ mật ong giúp trị sẹo lõm hiệu quả.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý