Triển lãm ảnh 'Cứu từng phụ nữ, cứu từng đứa trẻ'

biettuot biettuot @biettuot

Triển lãm ảnh 'Cứu từng phụ nữ, cứu từng đứa trẻ'

Đại sứ quán Canada tại Việt Nam vừa công bố cuộc triển lãm ảnh về chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ nhan đề “Cứu từng phụ nữ, cứu từng đứa trẻ”.

07/10/2014 05:14 PM
872

Triển lãm sẽ được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ VN, 36 Lý Thường Kiệt, Hà Nội, từ ngày 9-21/10. Buổi khai mạc diễn ra vào hồi 16h, thứ năm, ngày 9/10.

 - Ảnh 1

Triển lãm “Cứu từng phụ nữ, cứu từng đứa trẻ” cho thấy một phần những thách thức mà chị em phụ nữ và trẻ em gái trên toàn thế giới vẫn tiếp tục phải tranh đấu. Các bức ảnh mô tả các nước mà DFATD đã có những chương trình hỗ trợ nhằm nâng cao chất lượng đời sống của các bà mẹ và trẻ em.

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Một số bức ảnh ấn tượng trong triển lãm “Cứu từng phụ nữ, cứu từng đứa trẻ”.

Các bức ảnh cũng nêu bật lên chủ điểm các chương trình của DFATD về dinh dưỡng, giáo dục và chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

Đại sứ Canada tại Việt Nam David Devine cho biết: “Triển lãm này là dịp đặc biệt để Canada chứng tỏ cam kết của mình đối với những nỗ lực chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ ở nhiều khu vực tại các nước đang phát triển.

Triển lãm khai mạc chỉ mấy ngày trước ngày Quốc tế trẻ em gái phản ánh kịp thời việc nâng cao nhận thức về những thách thức cụ thể mà trẻ em gái đang phải đối mặt. Tôi mong chờ được chia sẻ những bức ảnh đầy biểu cảm từ Bộ Ngoại giao, Thương mại Quốc tế và Phát triển Canada (DFATD) với các đối tác tại Việt Nam”.

Nguyên Vũ

Xem thêm video clip : JVevermind tâm sự: Ăn bẩn có thực sự sống lâu?

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý