“Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước”

ban ban @ban

“Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước”

(Công lý) Đó là tên gọi của sự kiện chào mừng lễ kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước 30/4 của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc Nova (Novaland). Sự kiện được tổ chức tại TP.HCM trong 4 ngày, bắt đầu từ ngày 16/4 tới đây.

22/04/2015 12:41 AM
388

Theo đó, triển lãm sẽ được tổ chức tại sảnh Podium, tầng trệt khu căn hộ Sunrise City - Central Towers, 25 Nguyễn Hữu Thọ, Q.7, TP.HCM từ ngày 16/4-19/4.

Novaland được biết đến là một trong những thương hiệu Việt có tên tuổi lớn trong mảng bất động sản tại TP.HCM. Với định hướng khách hàng là trọng tâm, trong suốt quá trình hoạt động và phát triển, doanh nghiệp này luôn chú trọng việc đem lại sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của thị trường thông qua việc đầu tư và phát triển các dự án có vị trí chiến lược với giá thành tốt nhất.

Dự án RiverGate, một trong những dự án đình đám của Tập đoàn Novaland.
Dự án RiverGate, một trong những dự án đình đám của Tập đoàn Novaland.

Triển lãm “Triển lãm Novaland - Mừng 40 mùa vui đất nước” được xem là cơ hội để Novaland cung cấp và giới thiệu đến khách hàng những thông tin mới nhất về các dự án trọng điểm như RiverGate, The Sun Avenue, The Botanica...; đồng thời tư vấn, chia sẻ nhiều thông tin hữu ích về các vấn đề liên quan đến bất động sản được trình bày bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất, phong thủy, tài chính…

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý