Triệt phá đường dây bán dâm của con trai chủ khách sạn lớn

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Triệt phá đường dây bán dâm của con trai chủ khách sạn lớn

Với vai trò là người quản lý khách sạn Hoàng Long, cũng là con trai của chủ khách sạn, từ lâu Long đã âm thầm tổ chức đường dây mua bán dâm tại khách sạn.

31/01/2015 08:46 PM
606

Theo tin tức trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 30/1, Công an tỉnh Cà Mau đang tạm giữ hình sự đới với Trương Văn Tha (46 tuổi) và Lâm Hoàng Long (19 tuổi) cùng ngụ TP Cà Mau để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, khoảng 22h ngày 27/1, lực lượng làm nhiệm vụ Công an tỉnh Cà mau đã bất ngờ kiểm tra Khách sạn Hoàng Long và bắt quả tang 3 đôi nam nữ đang mua bán dâm.

Theo cơ quan điều tra, với vai trò là người quản lý khách sạn Hoàng Long, cũng là con trai của chủ khách sạn này, từ lâu Long đã âm thầm tổ chức đường dây mua bán dâm tại khách sạn và nơi đây đã trở thành địa chỉ “quen thuộc” của khách làng chơi.

Theo đó, nếu khách có nhu cầu, lập tức Long liên hệ cho Tha điều gái bán dâm đến phục vụ.

 - Ảnh 1

Khách sạn Hòa Long. (Ảnh báo Công Lý)

Mỗi đợt mua dâm như vậy, khách phải trả 500 ngàn đồng, gái bán dâm chỉ được hưởng 250 ngàn đồng, số còn lại được chia cho Long và Tha.

Cũng liên quan đến hành vi môi giới mại dâm, trước đó, ngày 27/1 Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Vũ Trọng Nghĩa (SN 1988, ngụ Q.1) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Đêm 26/1, qua nguồn tin trinh sát, CAQ. Phú Nhuận tiến hành kiểm tra hành chính một khách sạn ở phường 7, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Khai thác từ các chân dài, để có khách hàng ngày, các cô nhờ "tú ông" Nghĩa - hiện đang làm bảo vệ cho một khách sạn ở Q.1 làm môi giới. Hai gái bán dâm này được điều động tới khách sạn để bán dâm cho khách.

Từ lời khai này, trinh sát nhanh chóng bắt giữ khẩn cấp “tú ông” Vũ Trọng Nghĩa.

Tại cơ quan điều tra, Nghĩa khai nhận, do làm bảo vệ khách sạn nên thường tiếp xúc với những khách đến thuê phòng có nhu cầu “thư giãn”. Từ đó, Nghĩa kiêm thêm “nghề” môi giới mại dâm.

Khi khách đến thuê trọ, Nghĩa thường chủ động xin số điện thoại hoặc khách có nhu cầu liên hệ với Nghĩa sẽ được “tú ông” điều gái bán dâm đến phục vụ với giá 700 ngàn đồng/lần. Sau khi bán dâm xong, Nghĩa được gái trả công môi giới 200 ngàn đồng.

Để tránh sự phát hiện của các cơ quan chức năng, Nghĩa thường điều gái bán dâm cho khách tại các khách sạn bên ngoài chứ ít khi thực hiện tại khách sạn “tú ông” này làm việc.

Tiểu Hoa (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý