Triệt phá đường dây chân dài cao cấp bậc nhất ở TP.HCM

mesu mesu @mesu

Triệt phá đường dây chân dài cao cấp bậc nhất ở TP.HCM

Sau hơn hai tháng xác lập ban chuyên án điều tra, cơ quan này đã ra quân triệt phá đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách nước ngoài có tiếng ở TP.HCM.

15/10/2014 09:29 PM
3,343

Theo tin tức từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM, cơ quan này vừa phối hợp cùng Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội (PC64) cất lưới 1 chuyên án, triệt phá hoàn toàn 1 đường dây mại dâm cao cấp chuyên phục vụ khách Tây hoạt động ngay trung tâm TP.HCM.

 - Ảnh 1

Các đối tượng có liên quan bị công an mời làm việc. (Ảnh: báo Pháp Luật TP.HCM)

Theo đó, qua quá trình điều tra, khoảng 0h45 rạng sáng ngày 15/10, hơn 100 trinh sát của các đơn vị công an nói trên đã bất ngờ ập vào khách sạn Whete Ltus (số 6A, đường Thi Sách, phường Bến Nghé, quận 1). Tại đây công an bắt quả tang ở 2 phòng 203 và 701 có 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. 2 người mua dâm được xác định là 2 công dân mang quốc tịch nước ngoài.

Từ lời khai của những người trong cuộc, lực lượng công an đã chia làm 3 mũi, đồng loạt ập vào ba nhà hàng trên địa bàn quận 1 gồm: Nhà hàng Hai Chị Em (số 44, đường Đông Du), nhà hàng Nhịp Điệu (số 6B đường Thi Sách) và quán ăn Sinobar (số 13 đường Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1). Tại đây, công an đã mời 34 người liên quan về trụ sở làm việc, đồng thời thu giữ một số tài liệu ghi rõ việc điều động gái mại dâm đến phục vụ khách.

Đáng nói, dù được biết đến là điểm kinh doanh ăn uống vào loại bậc nhất Sài Gòn nhưng những tụ điểm này chỉ tiếp khách nước ngoài. Thậm chí nhiều đại gia người Việt lẫn Việt kiều khi đến chốn này vui chơi đã bị nhân viên và chủ nhà hàng phũ phàng từ chối.

 - Ảnh 2

Một "tú bà" cũng là chủ một trong số các nhà hàng kinh doanh mại dâm. (Ảnh: báo Dân Việt)

Theo điều tra, các chủ nhà hàng và khách sạn trên có mối liên hệ với nhau và hoạt động rất tinh vi nên rất khó phát hiện. Thông thường, chủ nhà hàng là những người trực tiếp điều động chân dài đi bán dâm cho khách tây với giá 100USD/lần.

Những lần môi giới bán dâm, chủ nhà hàng sẽ thu tiền hoa hồng từ 400 – 600.000 đồng/lần.

Hiện cơ quan công an đang lập hồ sơ, sàng lọc các đối tượng để điều tra, xử lý.

Gia Huy (Tổng hợp)

Xem thêm video clip : Con nghiện lang thang, xông vào trường học trộm cắp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý