Triệt phá đường dây cung cấp gái mại dâm cho “Tây ba lô”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Triệt phá đường dây cung cấp gái mại dâm cho “Tây ba lô”

(ĐSPL) Chiều 24/1, cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận (TP.HCM) cho biết, đang phối hợp với PC45, Công an TP.HCM để điều tra làm rõ đường dây tổ chức mua bán dâm của các đối tượng Nguyễn Văn Hồng (tên gọi khác là Hùng xì gà, 53 tuổi, ngụ quận 1) cùng Kíp Ngọc Tài, Lê Văn Dũng (tạm trú quận 1, TP.HCM).

27/01/2015 04:38 PM
555

 - Ảnh 1Phóng to

Ảnh minh họa.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h, ngày 22/1, trinh sát Đội 5 phối hợp đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM tiến hành kiểm tra một khách sạn T.X. (trên đường Phan Xích Long, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM) thì bắt được quả tang ba cặp nam nữ đang mua bán dâm tại các phòng 03, 102, 301 của khách sạn.

Từ lời khai của các đối tượng mua bán dâm, công an đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Hồng, Kíp Ngọc Tài và Lê Văn Dũng, đồng thời lập biên bản làm việc với 18 người liên quan khác. Theo điều tra ban đầu, Hồng có nhiệm vụ đứng ra tổ chức môi giới, tìm các đối tượng có nhu cầu, thỏa thuận giá cả, còn Tài và Dũng có nhiệm vụ chở gái mại dâm tới điểm hẹn.

Theo đó, khách "Tây ba lô" sẽ đến thuê khách sạn trước, sau đó, gái mại dâm sẽ được chở đến để sử dụng ma túy... rồi mua dâm. Để tiện bề làm ăn và che giấu mọi hành tung phạm pháp, Hồng liên tục liên hệ với các quản lý, chủ nhà nghỉ, khách sạn khắp các quận ở TP.HCM để tìm khách có nhu cầu mua dâm.

Đổi lại, mỗi tuần, Hồng đều sắp xếp đặt các phòng nghỉ tại các khách sạn đối tác nhằm củng cố mối quan hệ làm ăn bền vững. Hồng quy định, giá mỗi lần điều "chân dài" đi khách thì phải có sự sắp xếp của Hồng, nếu ai tự ý "ăn mảnh", nếu bị phát hiện sẽ loại khỏi đường dây của y.

Tính trung bình, mỗi một khách với một lần mua dâm, Hồng sẽ thu giá từ 1,5 - 2 triệu đồng, còn gái bán dâm chỉ được y trả khoảng 500 ngàn đồng/lần.

Theo điều tra của PV, từ năm 2007, Hồng hành nghề chạy xe ôm ở khu vực trung tâm quận 1 (TP.HCM). Trong thời gian chạy xe ôm, Hồng quen biết với các đối tượng "chăn dắt" gái mại dâm như: Út Mập, Hoàng râu, Tài Thi Sách (quận 1), Hằng, Bảy bò (quận 4),... Bản thân Hồng được các tú ông có tiếng thuê làm tài xế chở gái bán dâm tới nơi hẹn của khách.

Với kinh nghiệm dày dặn trong nhiều năm hành nghề chở gái bán dâm đi phục vụ khách, cộng với những kinh nghiệm làm ăn từ các "đàn anh, đàn chị", Hồng đã tự tin "vào nghề" và liên tục mở rộng địa bàn hoạt động.                                 

Nhiều quản lý khách sạn có liên quan

Đại diện cơ quan CSĐT Công an quận Phú Nhuận cho biết, theo lời khai ban đầu của đối tượng, hiện có nhiều đối tượng khác như quản lý khách sạn, chủ khách sạn, một số xe ôm khác cũng liên quan tới việc phục vụ quá trình hình thành,  duy trì, phát triển đường dây gái mại dâm này. Do đó, phía cơ quan chức năng sẽ mở rộng điều tra để xác định vai trò phạm tội từng người liên quan, để có biện pháp xử phạt.

THU TRẦN - HẠ DU

Đọc báo Pháp luật Đời Sống trong ngày cập nhật liên tục từng giờ tại chuyên mục Pháp Luật

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý