Triệt phá đường dây mại dâm toàn "trai đẹp" của tú ông Sài Gòn

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Triệt phá đường dây mại dâm toàn "trai đẹp" của tú ông Sài Gòn

(ĐSPL) Chủ quán cà phê kiêm tú ông có trong tay một đội ngũ trai đẹp, sẵn sàng đi khách với giá 500 ngàn đồng/lượt.

22/01/2017 07:48 AM
420

(ĐSPL) - Chủ quán cà phê kiêm "tú ông" có trong tay một đội ngũ "trai đẹp", sẵn sàng đi khách với giá 500 ngàn đồng/lượt.

Theo báo Dân Việt, ngày 21/1, Đội 6 phòng CSHS Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công 1 đường dây bán dâm của “quý ông” ở TP.HCM. Công an đang tạm giữ hàng chục đối tượng có liên quan đến đường dây trên.

Qua nhiều ngày theo dõi, Đội 6 phòng CSHS Công an TP.HCM phát hiện đường dây bán dâm nam hoạt động núp bóng trong 1 quán cà phê sân vườn Hoa Nắng ở quận Gò Vấp. Bước đầu, công an xác định đường dây trên do Lê Hữu Thanh Trúc (thường gọi là “Sơn”, 36 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) là người điều hành.

Công an xác định Trúc cũng là chủ quán cà phê sân vườn Hoa Nắng, đường dây của Trúc có từ 5 đến 10 “mỹ nam” sẵn sàng chiều khách tại quán cà phê hoặc đi khách sạn để “vui vẻ”.

Triệt phá đường dây mại dâm toàn "trai đẹp" của tú ông Sài Gòn - Ảnh 1

Nhóm "hot boy Hoa Nắng" mà Trúc lập nên, để đăng hình "trai đẹp" giới thiệu cho khách - Ảnh: báo Dân Việt

Báo An ninh thủ đô thông tin, trước đó khoảng 14h30 chiều 19/1 lực lượng phối hợp của Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội, phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính khách sạn H.G, nằm trên đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, quận Gò Vấp.

Tại 2 phòng ở đây, cơ quan Công an bắt quả tang 2 cặp nam đang quan hệ đồng giới với nhau, qua khai báo là có hoạt động mua - bán.

Cùng thời điểm, 1 tổ công tác phối hợp khác, ập vào quán cà phê Hoa Nắng. Tại đây, Công an cũng bắt quả tang 1 cặp đồng giới đang "vui vẻ" với nhau trong 1 góc khuất của quán.

Từ kết quả điều tra ban đầu, Công an đã mời về trụ sở làm việc với 23 người liên quan, trong đó có Trúc - là chủ quán cà phê Hoa Nắng.

Công an xác định, đây là đường dây mại dâm nam quy mô do Trúc tổ chức ngay tại quán cà phê sân vườn Hoa Nắng. Trúc khai nhận, đã tổ chức hoạt động "trai gọi" tại quán từ tháng 9/2016 đến nay.

Bình thường tại quán Hoa Nắng có từ 5 - 10 trai đẹp sẵn sàng đi khách với giá 500 ngàn đồng/lượt. Điểm "vui vẻ" là các khách sạn gần đó hay ngay tại quán. Khi nguồn khách đông đảo thì Trúc có thể huy động "trai đẹp" từ nhiều nguồn khác đến quán hay khách sạn để phục vụ. Trúc thường lấy tiền công môi giới là 100 - 150 ngàn đồng.

Đáng nói, Trúc còn tổ chức bán dâm đồng giới thông qua mạng xã hội. Cụ thể Trúc sử dụng nhiều nick facebook, tổ chức nhóm kín là "hot boy Hoa Nắng" và tham gia nhiều hội nhóm, trên các mạng xã hội facebook, zalo... nhằm đăng tải các hình ảnh "trai đẹp" khỏa thân, giới thiệu "hàng" với khách. Trúc cũng để lại số điện thoại của mình, khi khách có nhu cầu thì gọi điện liên hệ trực tiếp.

Các "trai đẹp" trong đường dây của Trúc khai nhận, mỗi ngày đi khách vài lượt, chủ yếu là người đồng giới.

Đối với người mua dâm, Điều 22 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người mua dâm tuỳ theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo hoặc phạt tiền.

2. Người mua dâm người chưa thành niên hoặc biết mình bị nhiễm HIV/AIDS mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với người bán dâm, Điều 23 Pháp lệnh Phòng chống mại dâm năm 2003 quy định:

"1. Người bán dâm: tùy theo tính chất, mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào cơ sở chữa bệnh. Người bán dâm là người nước ngoài thì tuỳ theo tính chất mức độ vi phạm mà bị xử phạt hành chính bằng hình thức cảnh cáo, phạt tiền, trục xuất.

2. Người bán dâm biết mình bị nhiễm HIV mà cố ý lây truyền bệnh cho người khác thì bị truy cứu trách nhiệm hình sự".

Đối với đối tượng người mua dâm là cán bộ, công chức, người thuộc lực lượng vũ trang nhân dân thì ngoài bị xử lý theo quy định trên, còn bị thông báo cho người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị có thẩm quyền quản lý người đó để giáo dục và xử lý kỷ luật. Trong thời gian bị xử lý kỷ luật không được đề cử, ứng cử vào các cơ quan dân cử, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội; không được bổ nhiệm hoặc bổ nhiệm lại, bổ nhiệm vào các chức vụ tương đương hoặc cao hơn trong các cơ quan nhà nước hoặc trong lực lượng vũ trang nhân dân.

Chú ý: Thông tin pháp lý trong hộp nội dung này được trích từ nguồn trên mạng Internet, nên chỉ mang tính tham khảo.

Tổng hợp

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý