Triệt phá 'ổ' mại dâm ở TP.HCM, tạm giữ 9 người

mesu mesu @mesu

Triệt phá 'ổ' mại dâm ở TP.HCM, tạm giữ 9 người

Công an TP.HCM vừa triệt phá thành công tổ chức môi giới mại dâm do Lê Tuấn Anh (tự Bé Năm, ngụ quận 4) tổ chức tại khách sạn M.V, quận 1.

20/11/2014 04:34 PM
1,271

Ngày 20/11, tin tức trên báo Pháp Luật TP.HCM cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa phối hợp cùng Công an quận 1 triệt phá đường dây mại dâm hoạt động ở trung tâm thành phố do đối tượng Lê Tuấn Anh (tự “Bé Năm”, SN 1979, ngụ quận 4) tổ chức. Liên quan đến vụ việc, công an đã đưa 9 đối tượng về trụ sở để làm rõ.

Trước đó, sau quá trình điều tra, vào khoảng 1h ngày 18/11 trinh sát thuộc lực lượng phối hợp trên bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn M.V trên đường Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP. HCM.

Tại 2 phòng của khách sạn, cơ quan chức năng bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Từ lời khai của 2 gái bán dâm và các đối tượng có liên quan, cơ quan điều tra bắt giữ được Lê Tuấn Anh, là người đóng vai trò tổ chức đường dây mại dâm này.

 - Ảnh 1

Tiếp viên bị bắt quả tang. (Ảnh báo Petrotimes)

Theo báo Dân Trí, làm việc tại cơ quan điều tra Tuấn Anh khai nhận đứng ra điều hành hoạt động mua bán dâm từ năm 2009 đến nay và sử dụng các khách sạn khu vực trung tâm TP.HCM làm “bãi đáp”.

Khi khách có nhu cầu mua dâm gọi điện thoại đến, Tuấn Anh lại liên hệ với hai “má mì” là Út Mập và Út Liều (không rõ lai lịch) để điều “đào”.

Giá mua dâm dao động từ 1 – 2 triệu đồng/lượt do gái bán dâm thỏa thuận với khách. Trong số tiền này, Tuấn Anh lấy 50% gọi là tiền công môi giới. Phần còn lại, hai “má mì” chia đôi với gái bán dâm.

Ngày 17/11, 2 khách nam đến thuê phòng tại khách sạn Minh Vy và trực tiếp liên hệ với Tuấn Anh yêu cầu cung cấp 2 gái mại dâm. Tuấn Anh liên hệ với 2 chủ gái là Út Liều và Út Mập yêu cầu điều gái mại dâm đến. Út Mập đã cho người đưa 2 cô gái đến khách sạn Minh Vy nhưng khách mua dâm chỉ chọn được 1 cô.

Sau đó, Tuấn Anh liền liên hệ với Út Liều để tiếp tục cung cấp thêm 1 gái mại dâm nữa nhưng không được nên đã trực tiếp gọi cho Nguyễn Thị Phương Thảo chở 1 gái bán dâm đến khách sạn M.V để bán dâm cho khách.

Đến 1h rạng sáng 18/11, khi 2 cặp nam nữ đang thực hành vi mua bán dâm tại 2 phòng 302 và 402 của khách sạn thì bị các trinh sát Phòng PC45 ập vào bắt quả tang.

Hiện Phòng PC45 đã lập hồ sơ và bàn giao tang vật cùng 9 đối tượng nói trên cho Công an quận 1 để tiếp tục điều tra và xử lý.

Mới đây, trên báo Infonet đưa tin, ngày 12/11 Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức TP.HCM vừa triệt phá đường dây mại dâm trên địa bàn do Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SN 1968, ngụ phường 26, quận Bình Thạnh) điều hành. Hiện đối tượng này đang nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại phục vụ điều tra.

Trước đây, "tú bà" Hạnh tổ chức hoạt động mại dâm tại khu vực Bến xe Miền Đông, quận Bình Thạnh quy tụ hàng chục cô gái đến từ các tỉnh miền Tây. Do bị đánh động nên Hạnh chuyển địa bàn hoạt động ra địa bàn quận Thủ Đức.

Qua công tác nắm tình hình, Công an quận Thủ Đức đã phát hiện đường dây trên và lên kế hoạch triệt phá. Vào khoảng 17h30’ chiều 6/11, trinh sát Công an quận Thủ Đức bất ngờ kiểm tra hành chính khách sạn D.A (phường Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức).

Tại phòng 2 và 3 của khách sạn trên, tổ công tác bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Còn ở phòng số 7, một vị "khách làng chơi" hoảng sợ vội ôm quần áo leo qua cửa số thoát thân, bỏ lại cô gái bán dâm.

Ba cô gái bán dâm khai nhận được Hạnh điều đến khách sạn D.A bán dâm cho khách với giá 2,5 triệu đồng. Trong đó ba cô gái chỉ được hưởng 1,1 triệu đồng. Mở rộng điều tra, công an bắt giữ được Hạnh và Đinh Thiên Vũ (SN 1977, ngụ thị xã Bình Long, tỉnh Bình Phước), là chồng của Hạnh.

Tại cơ quan điều tra, Hạnh khai nhận khi khách có yêu cầu thị sẽ điều "chân dài" đến tận nơi phục vụ. Mỗi lần các cô gái bán dâm giá 500 ngàn đồng thì họ chỉ được nhận 200 - 300 ngàn đồng, phần còn lại là "phí" môi giới của Hạnh. Vũ làm nhiệm vụ chở gái bán dâm đến khách sạn.

Kim Thành (Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý