Triệt phá quán cà phê kích dục cho khách giá 160 nghìn đồng

vuongxinh vuongxinh @vuongxinh

Triệt phá quán cà phê kích dục cho khách giá 160 nghìn đồng

Mỗi lần có khách nam đến uống cà phê thì tiếp viên sẽ gợi ý và khách nam đồng ý thì dẫn ra phía sau quán để thực hiện hành vi. Mỗi khách được kích dục sẽ chi trả 160 nghìn đồng cho tiếp viên.

06/07/2015 09:43 AM
287

Công an phường Bửu Long, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai cho biết tin tức đã lập hồ sơ xử phạt hành chính đối với bà Lê Thị Dung (55 tuổi, chủ quán cà phê tại KP.5, phường Bửu Long) vì đã có hành vi tổ chức cho tiếp viên của quán kích dục cho khách.

   - Ảnh 1 Mỗi lần thực hiện kích dục cho khách thu lợi 160 nghìn đồng (Hình minh họa)

Tin nhanh vụ việc, vào khoảng 11h30 ngày 4/5, Công an phường Bửu Long bất ngờ kiểm tra quán cà phê của bà Dung thì phát hiện một tiếp viên nữ đang thực hiện hành vi kích dục cho khách ở phía sau quán.

Làm việc với công an, chủ quán và tiếp viên này khai nhận, mỗi khi có khách nam đến uống cà phê, tiếp viên của quán sẽ gợi ý khách thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, tiếp viên sẽ thu 160 ngàn đồng và chia lại cho chủ quán 60 nghìn đồng.

Theo Công an P. Bửu Long, trước đó nhiều lần lực lượng chức năng trên địa bàn cũng đã phát hiện các quán cà phê kích dục. Mỗi lần kích dục cho khách thì các nhân viên này sẽ thu lợi từ khoảng 100 – 200 nghìn đồng sau đó chia phần trăm cho chủ quán.

Sau khi bị phát hiện và xử phạt thì một số quán vẫn “qua mặt” hoạt động lại và ngày càng tinh vi hơn.

Phúc Huy

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý