Triệu tập nghi phạm đâm người cứu cô gái gặp tai nạn

mesu mesu @mesu

Triệu tập nghi phạm đâm người cứu cô gái gặp tai nạn

Cơ quan công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã triệu tập hai thanh niên để làm rõ việc một trong hai người dùng dao đâm trọng thương người đưa cô gái gặp tai nạn đi cấp cứu.

15/02/2017 04:49 PM
122

Cơ quan công an huyện Thuận Thành (Bắc Ninh) cho biết, đơn vị đã triệu tập hai thanh niên để làm rõ việc một trong hai người dùng dao đâm trọng thương người đưa cô gái gặp tai nạn đi cấp cứu.

Liên quan tới vụ việc anh Nguyễn Hải Sơn (35 tuổi, trú huyện Thuận Thành, Bắc Ninh) bị đâm trọng thương sau khi đưa một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông đi cấp cứu, cơ quan công an huyện Thuận Thành cho biết, đơn vị đã triệu tập hai đối tượng liên quan.

Triệu tập nghi phạm đâm người cứu cô gái gặp tai nạn - Ảnh 1

Anh Sơn đang điều trị tại bệnh viện.

Theo đó, Đại tá Hoàng Như Chinh - Trưởng Công an huyện Thuận Thành (tỉnh Bắc Ninh) cho biết, tối 14/2, cơ quan công an huyện Thuận Thành đã triệu tập 2 thanh niên trú tại địa bàn huyện để làm rõ vụ đâm trọng thương anh Sơn.

Trong hai thanh niên bị triệu tập, đối tượng Nguyễn Hữu Khá đã có hành vi dùng dao đâm trọng thương người đưa cô gái gặp tai nạn đi cấp cứu.

Quá trình điều tra ban đầu, cơ quan chức năng xác định: Tối 11/2 tại địa bàn xã Trạm Lộ (Thuận Thành – Bắc Ninh), một chiếc taxi nhãn hiệu Phú Sơn trong quá trình di chuyển đã va chạm với một cô gái điều khiển xe máy đi cùng chiều khiến người này bị thương nhẹ.

Lúc này anh Nguyễn Hải Sơn đi qua thì phát hiện sự việc, sau đó cùng lái xe taxi đưa cô gái vào Bệnh viện Đa khoa huyện Thuận Thành chữa trị. Cô gái sau đó nhờ anh Sơn gọi điện cho người quen tới bệnh viện xem xét tình hình.

Khoảng nửa tiếng sau, có hai thanh niên là người quen của nạn nhân đã tới bệnh viện thăm cô gái. Tại đây hai nam thanh niên này nghĩ anh Sơn là lái xe taxi  gây tai nạn nên hai bên đã có lời qua tiếng lại.

“Một thanh niên (Nguyễn Hữu Khá) đã dùng dao bấm đâm vào sau lưng anh Sơn” – Vị trưởng công an huyện Thuận Thành cho biết.

Sau khi sự việc xảy ra,  anh Sơn đã được sơ cứu ban đầu tại tại bệnh viện đa khoa huyện Thuận Thành sau đó chuyển gấp bệnh nhân lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chữa trị.

Liên quan đến sự việc trên, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia và UBND tỉnh Bắc Ninh đều có công văn đề nghị Công an tỉnh Bắc Ninh, Ban An toàn giao thông tỉnh Bắc Ninh và UBND huyện Thuận Thành xác minh về vụ việc, anh Sơn đưa người bị tai nạn giao thông đi cấp cứu nhưng sau đó bị đâm trọng thương.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

Người nào cố ý gâythương tích hoặc gây tổn hại cho sức khỏe của người khác mà tỷ lệ thương tật từ 11% đến 30% hoặc dưới 11% nhưng thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm

a) Dùng hung khí nguy hiểm hoặc dùng thủ đoạn gây nguy hại cho nhiều người;

b) Gây cố tật nhẹ cho nạn nhân;

c) Phạm tội nhiều lần đối với cùng một người hoặc đối với nhiều người;

d) Đối với trẻ em, phụ nữ đang có thai, người già yếu, ốm đau hoặc người khác không có khả năng tự vệ;

đ) Đối với ông, bà, cha, mẹ, người nuôi dưỡng, thầy giáo, cô giáo của mình;

e) Có tổ chức;

g) Trong thời gian đang bị tạm giữ, tạm giam hoặc đang bị áp dụng biện pháp đưa vào cơ sở giáo dục;

h) Thuê gây thương tích hoặc gây thương tích thuê;

i) Có tính chất côn đồ hoặc tái phạm nguy hiểm;

k) Để cản trở người thi hành công vụ hoặc vì  lý do công vụ của nạn nhân.”

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý