Triệu tập người mẹ ăn xin nghi tiêm ma túy vào người bé gái, bắt con uống thuốc ngủ

sakura1 sakura1 @sakura1

Triệu tập người mẹ ăn xin nghi tiêm ma túy vào người bé gái, bắt con uống thuốc ngủ

Không chỉ bắt uống thuốc an thần, người phụ nữ còn đáng sợ hơn khi tiêm dung dịch nghi ma túy vào người đứa trẻ.

16/11/2017 04:51 PM
1,215

Người phụ nữ pha sữa nghi chứa thuốc an thần khiến đứa trẻ ngủ li bì, sau đó giả bộ “con bệnh nặng” để xin tiền người dân trước bệnh viện. Đáng sợ hơn, người phụ nữ sử dụng số tiền xin được để mua ma túy, thậm chí còn tiêm thẳng dung dịch nghi ma túy vào người đứa con mình.

Hàng ngày tại cổng bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP Hồ Chí Minh), xuất hiện một nhóm phụ nữ bế theo một bé gái với sổ khám bệnh trên tay để xin tiền những người dân vào khám chữa bệnh.

Theo điều tra của báo Người tiêu dùng, toàn bộ số tiền xin được đều được nhóm phụ nữ này sử dụng để mua ma túy, thậm chí đáng sợ hơn họ còn chích ma túy thừa cho cả bé gái họ bế theo.

Triệu tập người mẹ ăn xin nghi tiêm ma túy vào người bé gái, bắt con uống thuốc ngủ - Ảnh 1Phóng to

Sau khi uống sữa, bé gái ngủ li bì trên tay người phụ nữ

Theo quan sát, vào khoảng 9h00 ngày 10/11, sau khi thay bộ đồ nhem nhuốc, người phụ nữ dùng gạc y tế quấn quanh cổ tay như bị thương rồi bế bé gái ngồi ngay lối ra vào bãi gửi xe của bệnh viện Nhi Đồng 2 và luôn miệng xin tiền.

Sau khoảng 2 tiếng, người phụ này gom toàn bộ số tiền xin được trong buổi sáng đưa cho một người phụ nữ bán vé số ngồi ngay sau lưng, rồi vào nhà để xe để nghỉ. Chẳng biết có sự đồng lõa hay không nhưng khi được hỏi, người bán vé số trả lời: "Nó khổ lắm. Nó không có nhà cửa, con giúp đỡ nó đi”.

Triệu tập người mẹ ăn xin nghi tiêm ma túy vào người bé gái, bắt con uống thuốc ngủ - Ảnh 2Phóng to

Người phụ nữ liên miệng nói xin tiền cho con để chữa bệnh

Đến 12h00, tại ghế chờ nhà giữ xe của bệnh viện. Khi vừa uống hết bình sữa do người phụ nữ này pha, đứa bé liền lăn ra ngủ mê mệt và chiêu rao “Cháu bị bệnh, không có tiền khám” lại được người phụ nữ này diễn tiếp để xin tiền. Khi người nhà và bệnh nhân ra vào bệnh viện đã vắng, người phụ nữ đứng dậy, chui vào khu vực đỗ xe cấp cứu để kiểm tra số tiền xin được trong buổi chiều.

Khoảng 19h00, khi người nhà và bệnh nhân ra vào bệnh viện thưa dần, người phụ nữ đứng dậy, chui vào khu vực đỗ xe cấp cứu để kiểm tra số tiền xin được trong buổi chiều rồi đi bộ ra khu vực đường Hai Bà Trưng để gặp một người đàn ông. Sau đó cả 3 lên xe bus hướng về Công viên 23/9.

Triệu tập người mẹ ăn xin nghi tiêm ma túy vào người bé gái, bắt con uống thuốc ngủ - Ảnh 3Phóng to

Nhiều bà mẹ sử dụng con mình như một "công cụ" để xin tiền

Ngay sau khi xuống xe, cả 3 ghé vào một xe thuốc lá rồi chui vào hẻm 28 Đỗ Quang Đẩu, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1. Tại đây, họ chia nhau chiếc xi lanh chứa đầy dung dịch vừa được pha chế để chích thẳng vào người, ngay trước mặt đứa trẻ.

Sau khi nhận được phản ánh, Công an phường Bến Nghé (Quận 1, TP.HCM) xác nhận đã triệu tập người phụ nữ bế bé gái lên trụ sở để tiến hành lấy lời khai. Đồng thời, cũng triệu tập một số đối tượng có liên quan để điều tra, làm rõ vụ việc.

Hoàng Giang (T/h)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý