Triệu Thị Hà hóa nữ sinh đi casting phim mới

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Thị Hà hóa nữ sinh đi casting phim mới

Trong trang phục trắng đen đơn giản, Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 Triệu Thị Hà đã thu hút rất nhiều sự quan tâm trong buổi casting phim mới Sứ mạng song sinh.

30/07/2015 04:42 PM
171

Sáng nay, ngày 22/7/2015 tại tòa nhà IMC đã diễn ra buổi casting diễn viên cho bộ phim “Sứ mạng song sinh” – bộ phim tâm lý xã hội dài 30 tập TodayTV đầu tư sản xuất. Đây là dự án mới nhất của đạo diễn Lê Cung Bắc, đồng thời đánh dấu sự hợp tác giữa TodayTV và MidiCom J.S.C.

su-mang-s0ng-sinh-5-ngoisao 5

su-mang-s0ng-sinh-6-ngoisao 4
Sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Triệu Thị Hà thu hút rất nhiều sự quan tâm
của ekip làm phim và các thí sinh casting

Với thông điệp con người cần phải dũng cảm đứng lên đấu tranh chống lại cái xấu, định kiến xã hội cũng như đề cao khát vọng, đam mê của tuổi trẻ... buổi casting đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các bạn trẻ đam mê diễn xuất. Đặc biệt buổi casting còn có sự xuất hiện bất ngờ của “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011” Triệu Thị Hà.

su-mang-s0ng-sinh-1-ngoisao 9

su-mang-s0ng-sinh-2-ngoisao 8

su-mang-s0ng-sinh-3-ngoisao 7

su-mang-s0ng-sinh-4-ngoisao 6

su-mang-s0ng-sinh-10-ngoisao 0

Trong trang phục trắng đen đơn giản, người đẹp đến từ Cao Bằng gây ấn tượng mạnh với ekip làm phim cũng như các thí sinh có mặt tại buổi casting. Nói về vai diễn lần này, hoa hậu các dân tộc Việt Nam chia sẻ: “So với các vai diễn trước đây thì vai diễn trong “Sứ mạng song sinh” thật sự là một thử thách lớn đối với bản thân Hà, vì trong phim này, Hà phải cùng lúc hóa thân vào hai nhân vật với hai tính cách trái ngược: một là cô gái Minh Thư hiền lành và một là Thùy Quân cá tính. Hy vọng những thử thách trong vai diễn này sẽ giúp Hà khẳng định được khả năng diễn xuất của mình và quan trọng hơn hết là góp được phần nào đó vào việc xóa bỏ định kiến người đẹp đóng phim giống như bình hoa di động”.

su-mang-s0ng-sinh-7-ngoisao 3

su-mang-s0ng-sinh-8-ngoisao 2

su-mang-s0ng-sinh-9-ngoisao 1
Các thí sinh tham gia buổi casting phim

Buổi casting còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên tên tuổi như: Kiều Trinh, Ôn Bích Hằng, Triệu An, Đông Dương, Quốc Tân…

Bộ phim “Sứ mạng song sinh” dự kiến sẽ bấm máy quay vào ngày 25/7/2015.

Thông tin chi tiết truy cập: www.todaytv.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý