Triệu Thị Hà quý phái với áo dài nhung

mesuhao mesuhao @mesuhao

Triệu Thị Hà quý phái với áo dài nhung

Hoa hậu các dân tộc Triệu Thị Hà sẽ mặc bộ trang phục áo dài thổ cẩm của NTK Việt Hùng được đấu giá trong chương trình ca nhạc Chung sức tình người tại TP HCM.

03/06/2014 07:36 PM
2,798

Chương trình ca nhạc "Chung sức tình người" sẽ diễn ra vào tối nay (3/6) tại Trung tâm hội nghị The Adora (TP.HCM).

 - Ảnh 1

 - Ảnh 2

 - Ảnh 3

Được kết hợp giữa chất liệu nhung quý phái và sang trọng với chất liệu vải thô mộc của người Dân tộc Dao miền Tây Bắc. Điểm đặc trưng là kỹ thuật và hoa văn bằng sáp ong rất đặc trưng và kỳ công.

 - Ảnh 4

 - Ảnh 5

 - Ảnh 6

Để có được những tấm vải tương đối giống nhau là cả một quá trình cố gắng vì đều được sản xuất rất thủ công từ các nguyên vật liệu từ thiên nhiên và trải qua một thời gian rất dài.

 - Ảnh 7

 - Ảnh 8

Với quan niệm màu đen là màu của "đất" vững chải, nuôi nấng và che chở, của người mẹ tảo tần... Màu đỏ của "lửa" nồng nàn, của may mắn, của nhiệt huyết... và sức trẻ. Màu trắng của ánh sáng, của chân lý... Những gam màu ấy kết hợp lại với nhau tạo nên những sắc màu của cuộc sống.

 - Ảnh 9

 - Ảnh 10

Mượn tấm khăn của người Dân tộc vùng cao, cũng kết hợp với chất liệu nhung sang trọng cùng với những hạt đá lấp lánh tạo hiệu ứng ánh sáng.

Được kết hợp trên đôi tà áo Việt đặc trưng, như sợi dây kết nối tình đoàn kết Dân tộc nói chung cũng như sự giao thoa văn hóa mặc của người miền ngược và miền xuôi...

 - Ảnh 11

 - Ảnh 12

Trang điểm: Lạc Diệu Trung

Trangphuc: Áo dài Việt Hùng

Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường

Quay, dựng clip: Thiên Minh

Hương Quỳnh (Ảnh: Alex Cui)

Xem thêm video clip : 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý