Triệu Thị Hà quyến rũ với trang phục của NTK Lê Thanh Hoà

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Triệu Thị Hà quyến rũ với trang phục của NTK Lê Thanh Hoà

Triệu Thị Hà gây ấn tượng với vẻ đẹp mong manh, mềm mại như những đóa hoa trong sương sớm.

02/05/2015 10:05 PM
2,930

Đồng hành cùng Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 - Triệu Thị Hà là nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Vốn nổi tiếng với các thiết kế lấy cảm hứng từ hoa, mang đậm nét ngọt ngào, nữ tính những vẫn toát lên cá tính, trong lần hợp tác này, trang phục của anh đã lần nữa mang đến cho Triệu Thị Hà vẻ đẹp cuốn hút, say đắm mà lãng mạn, e ấp đúng với hình ảnh người phụ nữ Á đông hiện đại.

 6

Trong bộ sưu tập mới, Lê Thanh Hòa chọn các tông màu đơn sắc như đỏ, hồng, đen, trắng… được ứng dụng trên nền những chất liệu voan, chiffon, organza đặc trưng của mùa hè để làm nổi bật hình ảnh người phụ nữ. Kỹ thuật tạo phom dáng điêu luyện của Lê Thanh Hòa đưa Triệu Thị Hà nổi bật vẻ sang trọng, thanh lịch.

Tên tuổi của Lê Thanh Hòa lại lần nữa gắn liền với các Hoa hậu. Sau Đặng Thu Thảo, Hương Giang, Jennifer Phạm… Triệu Thị Hà là một đóa hoa mới tìm đến anh để trở nên xinh đẹp, nổi bật hơn.

 3

Triệu Thị Hà cho biết cô chọn các thiết kế của Lê Thanh Hòa bởi vẻ đơn giản, sang trọng trong phong cách tạo mẫu của anh. Nổi bật trong làng giải trí Việt với vẻ ngoài thanh tân cùng phong cách thời trang chuẩn mực. Không đi theo trào lưu “khoe hàng” hay chọn những trang phục bó sát gợi cảm, phong cách thời trang Triệu Thị Hà thiên về vẻ nền nã, lịch thiệp đúng với hình ảnh một Hoa hậu.

 10

Các thiết kế của Lê Thanh Hòa là chọn lựa hàng đầu của Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 hiện nay. Cô cảm thấy tự tin, xinh đẹp nhất trong các thiết kế tựa như những cánh hoa của anh. Được biết, trong tháng Tư này, Lê Thanh Hòa sẽ tham gia trình diễn trong Đẹp Fashion Runway tại Hà Nội. Trong lần xuất hiện mới nhất, anh sẽ tiếp tục mang đến cho giới mộ điệu những thiết kế lấy cảm hứng từ hoa ứng dụng với những kiểu dáng cut-out và chất liệu xuyên thấu để tạo nên những đóa hoa hiện đại–những người phụ nữ hiện đại.

 0

 1

 2

Triệu Thị Hà tuyệt đẹp với thiết kế Lê Thanh Hòa

 4

 5

 7

 8

 9

 11

 12

 13

 14

 15

 16

Photo: Huy Bình
Make up: Ngip
Model: Triệu Thị Hà
Costume: Lê Thanh Hoà

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý