Triệu Vy đẹp, xấu thất thường với tủ thời trang đa phong cách

biettuot biettuot @biettuot

Triệu Vy đẹp, xấu thất thường với tủ thời trang đa phong cách

Triệu Vy là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn ở Trung Quốc. Triệu Vy lại có gu thời trang khó hiểu bởi lúc thanh lịch sang trọng, lúc lại đơn giản suồng sã.

28/04/2015 08:59 AM
4,132

Triệu Vy đang là ngôi sao nữ có vị trí ảnh hưởng lớn trong showbiz, không chỉ vậy, cô còn có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, thành công và giàu nhất nhì Trung Hoa. Nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng, Triệu Vy đã in dấu trong lòng người yêu phim qua bao vai diễn từ nhí nhảnh, hoạt bát tới thâm trầm, sâu sắc.

triệu vy 28

Triệu Vy và 'tủ đồ' thời trang đa phong cách.

triệu vy 27

triệu vy 26

Phía sau màn ảnh, Triệu Vy vẫn luôn giữ được vẻ thanh lịch và đẳng cấp của mình ở các sự kiện trong nước hay tầm cỡ quốc tế. Bước lên thảm đỏ hay tham dự sự kiện, Triệu Vy của ngoài đời vẫn là một mỹ nhân tỏa sáng, từ thần thái tới váy áo.

triệu vy 25

triệu vy 24

triệu vy 23

triệu vy 22

triệu vy 21

Triệu Vy cũng là một trong những mỹ nhân ưa chuộng hàng hiệu. 'Tủ đồ' áo váy của cô cũng khá phong phú với nhiều hãng thời trang thương hiệu nổi tiếng.

triệu vy 20

triệu vy 19

triệu vy 18

triệu vy 17

triệu vy 14

triệu vy 13

triệu vy 12

triệu vy 11

Không sở hữu cơ thể hoàn hảo nhưng phong cách thời trang khá đơn giản trong đời thường của Triệu Vy lại giúp cô nàng biết cách níu nét quyến rũ, xinh tươi của mình trong từng 'bộ cánh'.

triệu vy 10

triệu vy 9

triệu vy 8

triệu vy 6

Tuy là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng lớn, thế nhưng mỹ nhân Triệu Vy cũng không ít lần 'mất điểm' với gu thời trang bất ổn của mình. Những chiếc váy màu không che đi được vóc dáng đẫy đà của Én nhỏ và đôi lúc lại đơn giản đến suồng sã hoặc diêm dúa quá mức. Hơn nữa, gương mặt tròn trịa hơn trước rất nhiều khiến cô giống một bà nội trợ phúc hậu hơn là một ngôi sao hạng A của làng giải trí Trung Quốc.

triệu vy 15

triệu vy 16

triệu vy 5

triệu vy 4

triệu vy 2

triệu vy 1

triệu vy 0

triệu vy 3
Ngoài những lúc được khen hết lời, Triệu Vy còn có phong cách khó hiểu
với thời trang sến sẩm, hơn nữa cô càng ngày càng phát tướng.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý