Triệu Vy, Dương Mịch xưng danh 'nữ hoàng phòng vé' Hoa ngữ

msstit msstit @msstit

Triệu Vy, Dương Mịch xưng danh 'nữ hoàng phòng vé' Hoa ngữ

Triệu Vy và Dương Mịch là những “con gà đẻ trứng vàng” khi kiếm lợi nhuận trên 80% ở mỗi bộ phim điện ảnh họ góp mặt.

25/01/2015 02:06 PM
2,315

Tổng kết chặng đường từ năm 2010 - 2014, giới làm phim Hoa ngữ đã tung ra một bảng đánh giá về khả năng kiếm tiền của các mỹ nhân đình đám. Đứng đầu bảng xếp hạng, Triệu Vy được xưng danh là “Nữ hoàng phòng vé” với khả năng kiếm lợi nhuận trung bình khoảng 98,1 triệu NDT cho một bộ phim cô tham gia. Riêng tác phẩm So Young (Anh có thích nước Mỹ không?) do Triệu Vy làm đạo diễn đã được xếp vào hàng những phim điện ảnh ăn khách nhất lịch sử Hoa ngữ.


Triệu Vy

Xếp ở vị trí thứ hai là “bà mẹ một con” Dương Mịch với lợi nhuận 85 triệu NDT cho mỗi bộ phim cô góp mặt. Triệu Vy và Dương Mịch cũng được đánh giá cao khi các con số tổng kết chứng minh rằng nếu bộ phim điện ảnh nào có họ tham gia thì sẽ thu về lợi nhuận trên 80%.


ơng Mịch

Châu Tấn giai đoạn từ 2010 – 2014 có các phim nổi bật như Long Môn phi giáp, Họa bì, Thiết thính phong vân 3… xếp ở vị trí thứ 3. Mỗi bộ phim Châu Tấn góp mặt thu về 16,33 triệu NDT. Cao Viên Viên với các phim Không người lái, Đơn thân nam nữ xếp vị trí thứ 4 với lợi nhuận 13,83 triệu NDT.


Châu Tấn


Cao Viên Viên

“Võ Tắc Thiên” Phạm Băng Băng dù liên tục khuấy đảo làng phim Hoa ngữ nhưng cũng chỉ đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách “gà đẻ trứng vàng”. Phạm Băng Băng thu về lợi nhuận 5,5 triệu NDT cho một bộ phim cô góp mặt. Giai đoạn từ 2010 – 2014, Phạm Băng Băng đã tham gia các phim điện ảnh như: Đêm vui bất ngờ, Hai lần gặp mặt, Farewell… Các vị trí từ 6 đến 8 trong bảng xếp hạng này lần lượt thuộc về Thang Duy, Lý Băng Băng và Chương Tử Di.


Phạm Băng Băng

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý