Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ly hôn

remember1 remember1 @remember1

Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ly hôn

(ĐSPL) Dường như nữ diễn viên đã quá quen với những tin đồn thất thiệt như thế này.

26/06/2016 03:48 PM
801

(ĐSPL) - Dường như nữ diễn viên đã quá quen với những tin đồn thất thiệt như thế này.

Triệu Vy lên tiếng về tin đồn ly hôn - Ảnh 1Phóng to

Gia đình hạnh phúc của Triệu Vy.

Ngày 24/6 vừa qua, Triệu Vy đã khiến cư dân mạng hoang mang khi đăng trạng thái có hai chữ “chia tay” lên trang cá nhân. Bài đăng đầy đủ trước đó của Triệu Vy như sau: “Sự vô tình của anh có lẽ lại mang ý nghĩa rất lớn đối với người khác. Sự vô tình của người khác có lẽ lại có ý nghĩa rất lớn đối với anh. Quả nhiên vì hiểu nhầm nên mới bên nhau, vì hiểu nhau nên mới chia tay”.

Tuy nhiên sau đó, cô nàng lại đăng thêm một trạng thái đầy cảm xúc tươi vui khác: “Hôm nay phố đi bộ thật sạch sẽ. Vì sao vậy?” kèm theo ảnh chụp phố về đêm. Cư dân mạng rất lo lắng cho Triệu Vy nên đã liên tục bình luận hỏi thăm cô nàng: “Ai với ai kết đôi, ai với ai chia tay vậy? Chuyện này là sao?”. Sau đó, Triệu Vy đã xoá bài đăng “chia tay” kia để cư dân mạng khỏi hiểu nhầm.

Tối hôm đó, nhà văn Thu Vi đã đăng lên trang cá nhân: “Tôi vừa xuống máy bay, thấy trên khung tìm kiếm hot nhất có dòng “Triệu Vy ly hôn” làm tôi sợ toát mồ hôi. Tôi sợ cô ấy quay lại tình trạng độc thân sẽ tranh giành Hà Chính Vũ với tôi. Trên đời này người tôi hy vọng có được hôn nhân bền vững nhất chính là Triệu Vy. Mong anh Hoàng chị Hoàng (chồng Triệu Vy họ Hoàng) luôn hạnh phúc bên Tiểu Tứ Nguyệt suốt đời.”

Buổi tối cùng ngày, Triệu Vy đã chia sẻ bài đăng của nhà văn Thu Vi để phủ nhận tin đồn ly hôn. Cô nàng còn lạc quan viết thêm: “Ha ha, đây là sự hiểu nhầm thú vị nhất mà tôi từng thấy. Bạn đáng yêu quá! Đừng nói là tôi, ngay đến Tiểu Tứ Nguyệt (con gái Triệu Vy) cũng sẽ không tha cho Phàm Mộng Giả (tên weibo).”

Hương Nguyễn/ Theo ent.ifeng

Nguồn: Người Đưa Tin

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý