Triệu Vy-Phạm Băng Băng: Mối thâm thù từ Hoàn Châu Cách Cách

mesu mesu @mesu

Triệu Vy-Phạm Băng Băng: Mối thâm thù từ Hoàn Châu Cách Cách

Tình bạn của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã chính thức đắt dấu chấm hết khi cùng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách.

09/09/2014 03:27 PM
27,621
Là bạn thân khi cùng tham gia một khóa học diễn xuất nhưng tình bạn của Triệu Vy và Phạm Băng Băng đã chính thức đắt dấu chấm hết khi cùng tham gia bộ phim truyền hình nổi tiếng Hoàn Châu Cách Cách.
Khi đó, đáng lẽ Phạm Băng Băng sẽ được đảm nhận vai Hạ Tử Vy nhưng vì sự xuất hiện của Triệu Vy nên cô bị đẩy xuống vai cô hầu Kim Tỏa và vai diễn Tử Vy được giao cho Lâm Tâm Như.
Được biết, ban đầu Phạm Băng Băng đã rất cay cú và không chấp nhận tham gia bộ phim. Tuy nhiên, một thời gian sau cô quyết định tham gia bộ phim nhưng không được thoải mái cho lắm.
Theo một số người trong đoàn làm phim, vì không hài lòng với thái độ làm việc của Triệu Vy mà Phạm Băng Băng từng nhiều lần thẳng tay tát "cô nàng én nhỏ" phải bật khóc trong hậu trường.
Đáp lại, có lần Triệu Vy đã bóng gió khi nói một diễn viên nổi tiếng không bao giờ phải đóng vai người hầu cả.
Chạm đến lòng tự ái, Phạm Băng Băng luôn chối bỏ vai diễn này. Khi có ai đó nhắc lại hay cho rằng cô nổi tiếng nhờ vai diễn này, nữ diễn viên họ Phạm đều thể hiện sự tức giận và thẳng thắn không muốn là "nàng hầu Kim Tỏa".
Cô cũng có lần chê cát-sê của Triệu Vy thấp và chỉ bằng một phần nhỏ của mình.
Mâu thuẫn của cả hai khiến tình bạn chấm dứt và giờ đây, họ thậm chí còn không nhìn mặt nhau khi xuất hiện trong cùng một sự kiện và tuyệt nhiên sẽ không bao giờ tham gia chung một bộ phim.
Những hình ảnh hậu trường chụp chung của Phạm Băng Băng và Triệu Vy cũng không còn có thể tìm lại được.
Hiện nay, cả hai đều trở thành những ngôi sao lớn của làng giải trí khi Phạm Băng Băng là ngôi sao hàng đầu giải trí Hoa ngữ còn Triệu Vy cũng lấn sân sang làm đạo diễn, sản xuất và vươn tầm thế giới.
Triệu Vy giờ đang hạnh phúc với gia đình nhỏ bé bên người chồng đại gia và cô công chúa nhỏ dù nhan sắc có phần đi xuống theo thời gian.
Trong khi đó, Phạm Băng Băng ngày một xinh đẹp và trở thành ngôi sao có tầm ảnh hưởng nhất nhì Trung Quốc dù cô vẫn lẻ bóng một mình.
Ảnh hậu trường nhí nhố của Hoàn Châu Cách Cách.
Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý