Triệu Vy tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé Trung Quốc

biettuot biettuot @biettuot

Triệu Vy tiếp tục làm khuynh đảo phòng vé Trung Quốc

(ĐSPL) Dù ở vai trò đạo diễn hay diễn viên chính, những bộ phim có sự tham gia của Triệu Vy đều mang lại doanh thu cao ngất ngưởng.

06/10/2015 10:02 PM
915

"Lạc lối ở Hong Kong" do Triệu Vy và Từ Tranh thủ vai chính hiện đang là "ông vua phòng vé" tại Trung Quốc, có doanh thu cao hơn hẳn những bộ phim chiếu cùng thời điểm.

Đáng chú ý, đây là bộ phim hài thứ hai mà Triệu Vy tham gia kể từ sau "Đội bóng Thiếu Lâm" hợp tác với Châu Tinh Trì đạt được doanh thu và hiệu ứng tốt như vậy đối với khán giả.

Trong phim, nữ diễn viên còn thực hiện cả phân cảnh khá nóng bỏng nhưng cũng không kém phần hài hước với bạn diễn Từ Tranh. Cô tiết lộ một điều khá thú vị là khi quay tới cảnh nóng này thì người nhà tới thăm, kể cả là một diễn viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm với nhiều loại vai khác nhau, Triệu Vy cũng không khỏi cảm thấy lúng túng và thấy như làm việc xấu bị bắt quả tang khiến mọi người đều bật cười.

 - Ảnh 1Phóng to

Tạo hình mới lạ của Triệu Vy trong "Lạc lối ở Hongkong".

Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim điện ảnh "Lạc lối ở Hong Kong" đã thu về 4.691 tỷ đồng, lọt vào Top 10 bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại ở Trung Quốc, cùng hàng ngũ với hàng loạt cái tên đình đám như Truy Lùng Quái Yêu (Monster Hunt), Fast And Furious 7, Transformers, The Avengers, Jurassic World...

“Lạc lối ở Hong Kong” được coi là phần 2 của “Lạc lối ở Thái Lan” - bộ phim trình làng năm 2012 với sự tham gia của Từ Tranh và Phạm Băng Băng, do chính Từ Tranh làm đạo diễn và đóng vai nam chính.

 - Ảnh 2Phóng to

Từ Tranh vừa làm đạo diễn vừa đảm nhiệm vai trò nam chính.

Trong phim, Triệu Vy vào vai Thái Ba, là vợ của Từ Lai (Từ Tranh) và cùng tạo nên một cặp vợ chồng “không bình thường”. Sau khi đến Hong Kong, Từ Lai (Từ Tranh) và em vợ Lữ Nam (Bao Bối Nhĩ) đã xảy ra nhiều mâu thuẫn liên quan đến vấn đề khác biệt văn hóa. Cuối cùng, họ trở thành bạn bè sau khi cùng nhau trải qua nhiều chuyện.

Đánh giá của khán giả dành cho "Lạc lối ở Hong Kong" rất tốt, người hâm mộ của Triệu Vy đang kỳ vọng bộ phim sẽ tiến xa hơn nữa trên bảng xếp hạng doanh thu.

Cùng ra mắt ở thời điểm này và tuy không có được doanh thu "khủng" như phim của Triệu Vy, "Tình yêu thứ ba" do đôi tình nhân Trung Hàn Lưu Diệc Phi - Song Seung Hun diễn vai chính cũng nhận được những đánh giá tích cực của khán giả.

 - Ảnh 3Phóng to

"Tình yêu thứ 3" chiếm cảm tình của khán giả.

Là một tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên, "Tình yêu thứ ba" nhận được sự mong đợi lớn từ người hâm mộ vì câu chuyện "phim giả tình thật" của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ được công khai trước khi phim khởi chiếu. Trong phim, có rất nhiều phân cảnh tình cảm mùi mẫn, thậm chí là cảnh nóng giữa Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun.

Mặc dù là một bộ phim chuyển thể, "Tình yêu thứ 3" mang nội dung khá thực tế và đặt ra nhiều suy nghĩ cho người xem, cùng với đó là diễn xuất cũng như tương tác của hai diễn viên chính đều rất tốt, mang lại cảm giác chân thực, sâu sắc cho khán giả. Lưu Diệc Phi thường xuyên bị gắn mác là "bình hoa di động" đã có những bước tiến vượt bậc trong việc thể hiện nội tâm giằng xé của nhân vật Trâu Vũ trước tình yêu ngang trái với Lâm Khải Chính.

Vi An

Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý