Triệu Vy và Tô Hữu Bằng hội ngộ mừng đầy tháng con gái Lâm Tâm Như

mesu mesu @mesu

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng hội ngộ mừng đầy tháng con gái Lâm Tâm Như

Ba diễn viên lừng danh của Hoàn Châu Cách Cách có dịp hội ngộ ở Đài Loan mừng Tết Nguyên Tiêu và chẵn tháng con gái nhà Lâm Tâm Như Hoắc Kiến Hoa.

12/02/2017 11:18 AM
1,172

Ba diễn viên lừng danh của Hoàn Châu Cách Cách có dịp hội ngộ ở Đài Loan mừng Tết Nguyên Tiêu và chẵn tháng con gái nhà Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa.

Hôm 11/2, Triệu Vy chia sẻ hình ảnh bên Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm Như trong dịp hội ngộ ở Đài Loan khiến fan của Hoàn Châu Cách Cách không khỏi vui mừng. "Én nhỏ" viết: “Nâng chén mời minh nguyệt…Gặp nhau vui vẻ, thiên trường địa cửu mãi như vậy”. Lâm Tâm Như chuyển tiếp hình ảnh cùng dòng nhắn: “Vui vẻ, vui vẻ, hạnh phúc và hạnh phúc”.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng hội ngộ mừng đầy tháng con gái Lâm Tâm Như - Ảnh 1

Trong bức ảnh, Lâm Tâm Như lộ diện sau hơn một tháng sinh em bé với vóc dáng có phần mập lên, gương mặt rạng rỡ, Triệu Vy để mặt mộc, tết tóc hai bên trông trẻ trung, xinh đẹp, cuối cùng là Ngũ A Ca phong độ ở tuổi 40. Nhiều khán giả bày tỏ sau 20 năm, nhìn ba người không khác biệt so với trước kia.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng hội ngộ mừng đầy tháng con gái Lâm Tâm Như - Ảnh 2

Cách đây ít ngày, Tô Hữu Bằng cùng Từ Nhược Tuyên đến thăm Lâm Tâm Như và mừng tuổi cho công chúa nhỏ nhà Hạ Tử Vy.

Triệu Vy và Tô Hữu Bằng hội ngộ mừng đầy tháng con gái Lâm Tâm Như - Ảnh 3

Ngày tổ chức hôn lễ Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng không thể tham gia, để lại sự tiếc nuối cho nhiều fan Hoàn Châu cách cách.

Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng trở thành những người bạn thân thiết khi cùng đóng phim Hoàn Châu Cách cách, sau đó là Tân dòng sông ly biệt. Sau nhiều năm, họ đều đã trở thành những tên tuổi đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Hai nàng Cách cách đã có gia đình riêng và lên chức mẹ, riêng Tô Hữu Bằng vẫn độc thân.


Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý