Trịnh Gia Dĩnh nguy cơ mất sự nghiệp vì hỏng một mắt

biettuot biettuot @biettuot

Trịnh Gia Dĩnh nguy cơ mất sự nghiệp vì hỏng một mắt

(Ngoisao.vn) Vết thương nghiêm trọng khiến tài tử Trịnh Gia Dĩnh có nguy cơ bị mù một mắt và khó lòng tiếp tục sự nghiệp diễn xuất.

10/11/2014 03:00 PM
2,619

Tin tức mới đây về nam tài tử Hồng Kông Trịnh Gia Dĩnh khiến các fan không khỏi bàng hoàng, đau xót. Trong thời điểm tham gia phim "Diệp vấn", do không có nền tảng võ thuật, anh bị đánh vào mắt đồng thời làm ảnh hưởng đến vết thương cũ về dây chằng ở chân và lưng.


Trịnh Gia Dĩnh bị thương nghiêm trọng ở mắt

Năm ngoái, anh phải quay về Hồng Kông nghỉ dưỡng, đến một bệnh viện theo định kỳ để trị liệu nhằm chữa các vết thương cơ bắp. Tuy nhiên, vết thương ở mắt phải khá nghiêm trọng bởi nhãn cầu bị tổn thương vĩnh viễn do bị tác động mạnh. Nguồn tin cho biết, lúc bị đánh, mắt anh đã sưng lên, tưởng rằng không việc gì, nhưng nhìn mọi thứ ngày một mờ. Ngay sau khi quay "Diệp vấn", anh đi khám đã bị phát hiện vết nứt giác mạc, thị lực tổn thương. Tuy bên ngoài không nhận ra nhưng có thể nói rằng hiện tại anh chỉ nhìn được bằng một mắt.

Trước khi gặp vấn đề nghiêm trọng về mắt, nam tài tử cũng có sức khoẻ không mấy ổn định, anh bị mắc bệnh tiểu đường do di tryền và huyết áp cao khiến anh từng nhiều lần phải nghỉ dưỡng điều trị. Chính vì trọng bệnh, trong năm nay anh đã phải huỷ hợp đồng đóng phim với tâm trạng không mấy vui vẻ. Ngay khi phóng viên gọi điện thể hiện sự chia sẻ, cảm thông, nam tài tử điển trai cũng lạnh lùng từ chối không phỏng vấn và cúp máy. Đầu tháng 11 vừa qua, Trịnh Gia Dĩnh được bắt gặp trong bữa tiệc mừng sinh nhật bạn với thái độ trầm lắng, không hòa nhập đám đông, khuôn mặt gầy gò khá tiều tuỵ.


Bệnh tình nghiêm trọng khiến Trịnh Gia Dĩnh phải hủy diễn xuất khiến fans tiếc nuối


Chàng diễn viên Hồng Kông điển trai nổi tiếng trong
"Bộ bộ kinh tâm" và nhiều bộ phim truyền hình

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý