Trinh nữ hoàng cung có chữa được u nang buồng trứng?

lover lover @lover

Trinh nữ hoàng cung có chữa được u nang buồng trứng?

Những năm gần đây, Trinh nữ hoàng cung (TNHC) – cây thuốc quý từ kinh nghiệm dân gian được khoa học chứng minh đầy đủ về mặt khoa học, dược lý và lâm sàng. Từ những công trình nghiên cứu khoa học trong và ngoài nước, tiến sĩ Nguyễn Thị Ngọc Trâm và các công sự đã tạo ra được những sản phẩm có hiệu quả hỗ trợ điều trị cao đối với các bệnh u nang buồng trứng và u nang tuyến vú, đó là CRILIN và trà Trinh nữ hoàng cung. Hai sản phẩm này là thực phẩm chức năng được bào chế từ cây Trinh nữ hoàng cung có tác dụng phòng ngừa sự hình thành các khổi u và hỗ trợ điều trị các khối u

05/11/2009 11:14 AM
23,954

Đối với bệnh u nang buồng trứng

Trên thực tế, một số bệnh nhân bị đồng thời cả u nang buồng trứng và u xơ tử cung, khi sử dụng thuốc CRILA để điều trị u xơ tử cung thì có một số trường hợp kết quả là u nang buồng trứng lành tính đã teo dần, khi siêu âm lại thì thấy khối nang đã mất.

Hiện nay người bệnh cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng CRILIN để hỗ trợ điều trị cho các bệnh u nang buồng trứng với liều dùng 6viên/ngày, chia làm 2 lần, uống theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì).

Đối với bệnh u nang tuyến vú

Trinh nữ hoàng cung có khả năng hỗ trợ điều trị u nang tuyến vú. Đây là kinh nghiệm dân gian. Để hỗ trợ điều trị cho bệnh u nang tuyến vú, có thể dùng thực phẩm chức năng CRILIN với liều dùng 6 viên/ngày hoặc sử dụng Trinh nữ hoàng cung túi lọc với liều cao (10 gói/ngày, chia làm 2 lần, uống như cách hướng dẫn sử dụng trên bao bì).

Có nên dùng khi đã phẫu thuật cắt bỏ khối u?

Việc phòng bệnh u nang buồng trứng, u vú và các khối u khác tái phát là việc  cần thiết bởi vì sau phẫu thuật khối u vẫn có thể phát triển trở lại. Do đó, sau khi đã khỏi bệnh vẫn nên sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng là viên nang CRILIN, với liều dùng 4 viên/ngày, chia làm 2 lần. Viên nang CRILIN còn có tác dungjhoox trợ, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào u, làm giảm khả năng di căn, là sản phẩm giúp cho những bệnh nhân sau phẫu thuật khối u. Người bệnh có thể sử dụng thời gian dài, không ảnh hưởng đến chức năng gan, thận và các cơ quan khác, đồng thời tăng sức đề kháng, kích thích miễn dịch, là nền tảng phòng chống được nguy cơ phát bệnh ung thư.

Người không bị bệnh có thể sử dụng trà túi lọc TNHC để phòng bệnh?

Thật đáng lo ngại với thực trạng hiện nay, thực phẩm bị ô nhiễm mang nhiều mầm mống gây phát triển tế bào lạ là một trong những nguyên nhân gây ra căn bệnh ung thư và các bệnh khối u khác. Với những chất bảo quản trái cây, thực phẩm được sử dụng tràn lan, không đúng theo quy định đã dẫn đến nguy hại cho sức khỏe con người, số lượng người mắc bệnh các khối u càng tăng, vì vậy việc phòng ngừa là cần thiết. Sản phẩm trà túi lọc Trinh nữ hoàng cung do Công ty TNHH Thiên Dược sản xuất là sản phẩm được điều chế từ dược liệu sạch, an toàn cho người sử dụng, hỗ trợ rất tốt cho bệnh nhân đang điều trị ung thư. Những người không có bệnh cũng có thể sử dụng để phòng ngừa.

Có thể sử dụng kết hợp TNHC với các cây thuốc khác?

Việc kết hợp Trinh nữ hoàng cung với các cây thuốc khác phải được nghiên cứu xem xét giữa chúng có tương kỵ hay không? Những cây thuốc phối hợp với Trinh nữ hoàng cung có làm giảm khả năng kháng u của cây Trinh nữ hoàng cung ? Cho đến nay chưa có công trình khoa học nào trong nước và trên thế giới chứng minh được có thể kết hợp Trinh nữ hoàng cung với tam thất và bán chi liên… Bởi vậy để sử dụng Trinh nữ hoàng cung có hiệu quả và tránh những điều đáng tiếc xảy ra người bệnh nên liên hệ với chuyên gia để được tư vấn trước khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng viên CRILIN và trà TNHC?

Cần tránh uống bia rượu trong khi đang uống CRILIN. Nếu bị mắc các chứng bệnh khác phải uống thuốc thì cần uống viên CRILIN cách xa 4 giờ là tối thiểu. Nên uống các loại sinh tố hoặc nước quả tự nhiên như sinh tố bơ, sinh tố dưa hấu, sinh tố đu đủ, nước cam vắt, bột sắn dây, nước rau má để giúp cho sự tiêu hóa được tốt khi đang sử dụng CRILIN. Xin lưu ý thêm đối với phụ nữ có thai và trẻ em, không được sử dụng Trinh nữ hoàng cung và viên CRILIN vì sản phẩm này chưa được nghiên cứu trên các đối tượng này.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý