Trịnh Thăng Bình 'chơi trội' đốt khung ảnh trên sân khấu

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trịnh Thăng Bình 'chơi trội' đốt khung ảnh trên sân khấu

(Ngoisao.vn) – Trịnh Thăng Bình khiến nhiều khán giả “thót tim” khi có màn đốt khung ảnh tình tứ của anh và Tâm Tít ngay trên sân khấu trong tiết mục “Từ nay về sau”.

21/09/2014 09:23 PM
2,082

Tối qua (20.7), liveshow “Tôi Tỏa Sáng” với hai nhân vật chính là Trịnh Thăng BìnhJustatee đã diễn ra tại TP.HCM với sự góp mặt của hơn 2.000 khán giả cuồng nhiệt. Cả hai đã mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc, nhẹ nhàng, sâu lắng đến sôi động, nồng nhiệt. Khán giả hò reo và hát theo từng ca khúc của Trịnh Thăng Bình và Justatee, thậm chí đôi lúc còn hát át cả giọng của cả hai.

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, Trịnh Thăng Bình gây ấn tượng tốt khi liên tục biến hóa với nhiều dòng nhạc khác nhau như: pop, ballad, bossa nova, EDM (Electronic dance music), acoustic, và rock.

Trong đó đặc biệt nhất là tiết mục “Người ấy” (song ca cùng Tâm Tít) và “Từ nay về sau”. Trong tiết mục này, anh đã mạo hiểm mang lửa lên sân khấu để đốt cháy tấm hình chụp chung cùng Tâm Tít đang được treo trên một cành cây khô. Ngọn lửa cháy khá lớn, lan sang cành cây nhưng lại rất khó di chuyển để dập tắt nên các fan của Trịnh Thăng Bình tối qua đã bị một phen “thót tim”. Tuy nhiên, cuối cùng ngọn lửa cũng được dập tắt một cách an toàn.

Theo dự kiến ban đầu, Miu Lê sẽ cùng Trịnh Thăng Bình có một tiết mục nhảy hiện đại. Tuy nhiên, vì bận chạy show, cô đã không góp mặt trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng” cùng Trịnh Thăng Bình.

Trong “Tôi Tỏa Sáng” tối qua, Justatee đã thể hiện lại những ca khúc hit quen thuộc nhưng được phối lại theo phong cách hoàn toàn khác như: "Tell me why", "Bâng khuâng", "Người nào đó", "Crying over you", "Forever alone", "Xin anh đừng"...

Trong liveshow “Tôi Tỏa Sáng”, Justatee “lôi kéo” đến 8 khách mời – dàn khách mời đông và hùng hậu nhất từ trước đến giờ của chương trình.

Đầu tiên là BigDaddy. Anh đã bay từ Hà Nội vào TPHCM để cùng với Justatee và Soobin trình diễn ca khúc “Crying over you”.

Touliver – nhà sản xuất nhạc tài năng cũng từ Hà Nội vào TP.HCM chỉ để đệm piano cho Justatee trong ca khúc “Bâng khuâng” – ca khúc do Justatee và Touliver đồng sáng tác.

Phương LyHòa Minzy cũng song ca cùng Justatee trong bài hát “Người nào đó” và “Xin anh đừng”.

Chi PuGil Lê đã xuất hiện để khuấy động sân khấu cùng Justatee trong ca khúc “Forever Alone”.

Với 15 tiết mục được chia đều cho cả hai, Trịnh Thăng Bình và Justatee đã “cháy” hết mình cho liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình.

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý