Trizzie Phương Trinh: "Bằng Kiều thật may mắn khi có mình là vợ cũ"

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trizzie Phương Trinh: "Bằng Kiều thật may mắn khi có mình là vợ cũ"

(ĐSPL) “Mình không dám nói ai đó đã may mắn khi có mình làm vợ nhưng mình có thể nói một câu là người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ”, vợ cũ ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ.

24/03/2015 04:47 PM
2,299

Mặc dù muốn yên lặng để chăm sóc cho các con nhưng mới đây những điều mà nam ca sĩ Bằng Kiều chia sẻ trong một bài báo đã khiến cho Trizzie Phương Trinh – vợ cũ của nam ca sĩ phải lên tiếng trên trang cá nhân.

Trizzie Phương Trinh: "Bằng Kiều thật may mắn khi có mình là vợ cũ" - Ảnh 1

Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ trên trang cá nhân.

Bằng Kiều ngẫu hứng hát trong buổi họp báo 'Đêm tình nhân'.

Được biết, cách đây ít hôm, trả lời phỏng vấn trong một bài báo Bằng Kiều đã thẳng thắn cho biết về hai người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh đó là mẹ và Dương Mỹ Linh. Không những vậy, Bằng Kiều còn tiết lộ về chuyện chia tay là do Trizzie Phương bỏ anh, chứ anh không hề bỏ vợ cũ.

Chia sẻ này của nam ca sĩ không nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người bởi anh đã cư xử không phải khi bỏ qua Trizzie Phương Trinh - mẹ của ba đứa con anh. Một số bạn bè thân thiết của Trizzie Phương Trinh cũng khá bức xúc và đã lên tiếng vì thương xót cho cô.

Mới đây, vợ cũ của ca sĩ Bằng Kiều là Trizzie Phương Trinh cũng đã chia sẻ trên trang cá nhân chuyện này.  Cô gửi lời cảm ơn đến những người bạn cũng như fans đã đồng cảm và lên tiếng dùm cô. Tuy nhiên, đối với Trizzie Phương Trinh, cô vẫn luôn muốn im lặng, bỏ qua những chuyện này để cuộc sống bình yên, lo cho các con.

Mặc dù không lên tiếng phủ nhận những chia sẻ của nam ca sĩ Bằng Kiều nhưng cô cũng không quên gửi lời nhắn nhủ ám chỉ đến nam ca sĩ rằng: “Mình không dám nói ai đó đã may mắn khi có mình làm vợ nhưng mình có thể nói một câu là người đó thật may mắn khi có mình là một người vợ cũ”.

Trizzie Phương Trinh: "Bằng Kiều thật may mắn khi có mình là vợ cũ" - Ảnh 2

Status của Trizzie Phương Trinh nhận được rất nhiều sự đồng tình và ủng hộ của mọi người.

Theo tin tức, trước đó, một người bạn thân của Trizzie Phương Trinh là Lâm Thúy Vân đã viết một dòng trạng thái dài trên Facebook chia sẻ về nổi khổ của Trizzie Phương Trinh. Đồng thời cô cũng chia sẻ cảm xúc của mình khi đọc được những lời không hay của một cá nhân.

Là bạn thân của Trizzie Phương Trinh, cô cũng đã chứng kiến và hiểu thấu từng giai đoạn khó khăn mà Trizzie đã trãi qua. Trizzie đã phải chịu tổn thương rất nhiều đến mức phải khóc ở nơi đông người và trước mặt người khác.

Đồng thời, Lâm Thúy Vân cũng chia sẻ suy nghĩ của mình, “đối với người phụ nữ, đích đến cuối cùng muốn hướng đến với bất cứ ai chính là hạnh phúc. Yêu và được yêu, dành tất cả những gì đẹp nhất cho người đàn ông của đời mình. Có ai khi kết hôn, lại nghĩ đến ly hôn, chia tay?”...

Chính bởi vậy “một cuộc hôn nhân 10 năm có rất nhiều kỷ niệm và biết bao hy sinh. Những mâu thuẩn, những niềm vui, những nỗi buồn... và hơn hết, kết quả của mối tình là những đứa con xinh xắn, ngoan ngoãn. Liệu rằng một người phụ nữ với 3 đứa con nhỏ có muốn gia đình đỗ vợ hay không?”, Lâm Thúy Vân tâm sự.

HỒNG NHUNG

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý