Trò chuyện cùng làn da

mesu mesu @mesu

Trò chuyện cùng làn da

Làn da cũng có tiếng nói riêng của mình. Tình trạng của da là yếu tố quan trọng giúp nhận biết sức khoẻ bên trong của cơ thể. Vì thế để có một làn da mịn màng, tươi sáng và hơn hết là một cơ thể khỏe mạnh, săn chắc bạn hãy thường xuyên lắng nghe và trò chuyện cùng làn da của mình.

28/05/2014 06:50 AM
34,260

 

Lan Ngọc chia sẻ cách chăm sóc da trong họp báo ra mắt sản phẩm chăm sóc da mới của Cetaphil

Da sợ gì?

Chăm sóc da được xem là “sứ mệnh” hàng đầu của phái đẹp. Vẻ đẹp mộc với làn da khỏe mạnh, tràn sức sống được xem là mơ ước của mọi phụ nữ. Làn da cũng có ngôn ngữ riêng của mình, và nếu hiểu được, phái đẹp sẽ dễ dàng hơn trong việc chăm sóc da. Một làn da hồng hào, tươi sáng là da khỏe đẹp nhất. Một làn da xỉn màu, nhiều mụn hay lốm đốm tàn nhang là cảnh báo rõ ràng nhất cho chủ nhân về tình trạng sức khỏe da.

Nỗi sợ thường trực của làn da hiện đại là những “nguy cơ” bên ngoài chực chờ tấn công như: khí hậu nóng ẩm, khô hanh thất thường hay tình trạng ô nhiễm không khí dễ khiến da trở nên mẫn cảm, đổ dầu, sinh mụn và tàn nhang.

Việc chăm sóc da “quá tay” như thường xuyên thay đổi sản phẩm chăm sóc da, sử dụng quá nhiều sản phẩm với mật độ dày đặc là nguyên nhân khiến da “bí thở”. Mặt khác, áp lực trong công việc và cuộc sống cũng là “kẻ thù giấu mặt” ảnh hưởng đến sức khỏe của làn da, khiến da thiếu nhựa sống. Vì thế, để tự tin có một vẻ đẹp mộc sáng khỏe, thì da rất cần được chăm sóc đúng cách.

Da cần gì?

Làn da vốn mỏng manh, dễ tổn thương, đặc biệt là da nhạy cảm vì thế đa phần chị em phụ nữ có yêu cầu rất khắt khe trong việc lựa chọn sản phẩm dưỡng da. Việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da phù hợp với đặc điểm của làn da là một yếu tố rất quan trọng.

Theo ý kiến của nhiều chuyên gia da liễu đầu ngành thì hiện nay sản phẩm Cetaphil do tập đoàn Galderma sản xuất tại Canada là một trong những sản phẩm chăm sóc da được nhiều phụ nữ Việt lựa chọn và tin dùng nhất.



Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cũng lựa chọn sản phẩm Cetaphil là bạn đồng hành chăm sóc da

 

Theo Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngc Diệp, Giảng viên Bộ môn Da Liễu Đại Học Y Dược TP.HCM, Trưởng Phòng Khám Da Liễu Cơ Sở 2 Bệnh Viện Đại Học Y Dược TP.HCM, “Cetaphil là lựa chọn thông minh về sản phẩm chăm sóc da mà chị em phụ nữ có thể tin tưởng giao phó làn da, vì sản phẩm này dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da, không gây kích ứng, ngay cả với làn da mỏng manh của em bé 3 tháng tuổi. Đặc biệt, các chị em bị dị ứng mùi sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì các sản phẩm của Cetaphil hoàn toàn không mùi.”



Tiến sĩ Bác sĩ Lê Ngọc Diệp chia sẻ về sản phẩm chăm sóc da Cetaphil

Một số sản phẩm của Cetaphil đã nhận được con dấu chứng nhận Good Housekeeping, con dấu uy tín được giới thiệu vào năm 1909 như là một trong những biểu tượng "kiểm tra và phê duyệt" đầu tiên ở Mỹ.Sản phẩm Cetaphil với đặc điểm không mùi, dịu nhẹ là giải pháp toàn diện cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm.

Hiện nay, các sản phẩm chăm sóc da Cetaphil có mặt tại Việt Nam gồm: sữa rửa dịu nhẹ Cetaphil Cleanser cho các loại da thường, da dầu nhẹ và đặc biệt là làn da nhạy cảm; dòng Cetaphil Dermacontrol làm sạch và làm ẩm dành cho da có bệnh lý là da mụn; và dòng Cetaphil Restoraderm làm sạch và làm ẩm cho da rất khô, ngứa (chàm, viêm da cơ địa).

Thông tin thêm về sản phẩm, vui lòng xem tại đây

 

 

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý