Trò đùa của số phận - Sự thật trong cuốn nhật ký

mesuhao mesuhao @mesuhao

Trò đùa của số phận - Sự thật trong cuốn nhật ký

Mara và Clara là hai cô bé chung lớp vừa xinh đẹp vừa học giỏi nên rất được bạn bè nể phục. Tuy sinh cùng ngày cùng tháng nhưng tính tình và hoàn cảnh của Mara và Clara trái ngược nhau hoàn toàn.

07/05/2012 09:04 AM
175,292


Mara hiền lành, thông minh sống trong cảnh cơ hàn cùng người mẹ bán hàng rong hay đau ốm. Ông Gary - ba cô bé thì đang ở tù vì tội mua bán ma túy - luôn tỏ ra cau có, khó chịu mỗi khi nhìn thấy cô vào thăm.Còn Clara lại sống trong gia đình giàu có và được ba mẹ rất mực cưng chìu, vì thế cô bé rất bướng bỉnh và ngỗ ngược.


Biết được hoàn cảnh của Mara, bà Alvira - mẹ Clara, đồng thời là người yêu cũ của Gary - vốn là người phụ nữ nhân hậu, tốt bụng đã nhận Mara vào làm người giúp việc và lo chuyện học hành cho cô như người thân trong gia đình. Vốn chịu khó và siêng năng, Mara nhanh chóng chiếm được nhiều tình cảm của bà Alvira. Gần gũi cô bé mỗi ngày, bà Alvira cảm nhận được giữa mình và cô bé có sợi dây tình cảm vô hình rất lạ lùng và khó lý giải. Ông Amante cũng rất yêu quý Mara. Chính điều đó đã làm Clara ghen tức và luôn tìm cách gây khó khăn cho cuộc sống của Mara lúc ở trường cũng như khi ở nhà, thậm chí Clara còn nhẫn tâm bỏ mặc Mara khi cô sơ ý rơi xuống vực thẳm trong một chuyến cắm trại ở trường... Hơn nữa, chàng trai mà Clara quý mến lại đang dần dần bị Mara chinh phục nên Clara càng muốn làm hại Mara.


Không ai có thể ngờ được rằng đằng sau cuộc đời của hai cô gái này lại có một bức màn bí mật được dựng lên bởi bàn tay độc ác của Gary và em trai Karlo của anh ta: hai cô bé đã bị đánh tráo vị trí cho nhau ngay từ lúc mới sinh. Sự thật tàn nhẫn này dần dần được hé lộ qua một cuốn nhật ký cũ... Cuốn nhật ký chứa đựng điều gì? Liệu mọi việc có được làm sáng tỏ? Mara và Clara sẽ thế nào khi phát hiện ra thân phận thực của mình? Tất cả mọi gút mắc sẽ được tháo gỡ trong bộ phim "Trò đùa của số phận" được phát sóng lúc 19h mỗi ngày thứ hai đến chủ nhật trên TodayTV từ 7/5.

Chi tiết tại www.todaytv.vn

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý