Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”

mitdac1 mitdac1 @mitdac1

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”

Với tình huống kiểu “leo tường vượt rào phản chủ” của cây chuối dưới đây, dân mạng đã vô tình trở thành “người khó xử” nhưng cũng phải đưa ra lời khuyên.

09/08/2017 03:28 PM
750

Với tình huống kiểu “leo tường vượt rào phản chủ” của cây chuối dưới đây, dân mạng đã vô tình trở thành “người khó xử” nhưng cũng phải đưa ra lời khuyên.

Nếu một ngày bạn trông thấy một buồng chuối to đang vắt vẻo trên bờ tường nhà mình, phản ứng đầu tiên của bạn sẽ là gì?

Chắc chắn 99% sẽ nghĩ đến cảnh hí hửng chờ nó chín rồi chặt cả buồng ôm vào nhà còn 1% còn lại thì có lẽ sẽ tỉnh táo hơn, nhìn nhận rõ tình cảnh éo le: quả thì bên nhà mình, nhưng gốc cây mọc thì… rõ ràng là bên đất nhà hàng xóm!

Câu chuyện này đã được một tài khoản facebook đăng tải trên mạng xã hội nhờ dân mạng trợ giúp cách xử lý. Ngay sau khi hình ảnh cùng lời nhờ giúp đỡ này được đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng với hàng nghìn lượt thích và chia sẻ cùng nhiều bình luận hài hước.

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”  - Ảnh 1Phóng to

Buồng chuối khiến dân mạng thành "người khó xử"

Câu chuyện buồng chuối đã khiến hàng nghìn cư dân mạng biến thành “người khó xử”. Rất nhiều người không biết nên chọn con tim hay là nghe lý trí? Chọn âm thầm chặt chuối hay thật thà báo cáo với hàng xóm sát vách đây?

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”  - Ảnh 2Phóng to

Xây tường bao hẳn hoi rồi mà còn thế này đây

Câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Rất nhiều “anh hùng bàn phím” đã vào cuộc để “phán xử”. Thậm chí hai phe được chia rất rạch ròi: bên “lương thiện” với mục đích khuyên hàng xóm sang chặt chuối về, còn bên “chuối tặc” với tôn chỉ “quả chìa nhà ai người ấy hưởng”.

“Cây chuối này đúng là khôn nhà dại chợ”; “Về tình của nhà bên nhưng về lý của nhà mình, thôi cứ luật với lý mà chơi”… là những lời khuyên dân mạng dành cho câu chuyện hài hước này.

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”  - Ảnh 3Phóng to

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”  - Ảnh 4Phóng to

Trở thành “người khó xử” với buồng chuối “leo tường vượt rào phản chủ”  - Ảnh 5Phóng to

Không chỉ mỗi chuối mà mướp, nhãn, gấc cũng gây khó dễ thế này đây

Không chỉ mỗi chuối mà trước đó dân mạng cũng gặp cảnh khó xử khi “leo tường vượt rào phản chủ” của một số cây khác như mướp, cây ăn quả. Những cảnh leo tường vượt rào này thực sự khiến ta thành “người khó xử”, ăn thì tội lỗi mà không ăn thì nhức mắt đói lòng.

(Tổng hợp)

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý