Trớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũ

remember1 remember1 @remember1

Trớ trêu khi vừa cưới chưa kịp tân hôn chồng lại rủ đi thăm người yêu cũ

Vợ chồng tôi mới cưới, xong trớ trêu thay khi còn chưa kịp tân hôn thì chồng lại rủ tôi đi thăm người yêu cũ.

16/10/2016 08:17 AM
3,042

Tôi là dân văn phòng, còn chồng thì làm kiến trúc cho một công ty cũng tầm cỡ. Tôi và chồng cũng yêu nhau được gần 1 năm mới cưới. Trước khi đến với tôi thì chồng có một mối tình từ hồi học đại học, đấy là tình đầu của anh, người con gái đó anh cũng yêu suốt 4 năm đại học chứ chẳng ít. Sau đó cô ấy nước ngoài học cao học thì họ chia tay, anh không đến với ai cho tới ngày gặp và yêu tôi.

Tôi và anh vừa tổ chức đám cưới hạnh phúc vui vẻ. Nhưng bất ngờ thay khi vừa kết thúc đám cưới, còn chưa động phòng, chồng gọi tôi chuẩn bị thay đồ ra ngoài, anh không nói với tôi đi đâu. Chỉ nói rằng muốn ra ngoài để gặp bạn. Rồi anh đưa tôi đi, đứng trước cửa nhà người yêu cũ của anh tôi không thể nói được lời nào. Anh nhẹ nhàng khuyên bảo khi thấy sắc mặt tôi không được tốt. Anh nhẹ nhàng nói:

- Em nên vui vì anh đến đây, mình phải cảm ơn cô ấy vì đã đến dự đám cưới của chúng ta. Với cả nếu cô ấy không đi nước ngoài, không chia tay anh thì làm sao em có cơ hội trở thành vợ của anh, đúng không nào?

- Anh nghĩ em vui nổi ấy. Chả hiểu cho cảm giác của em gì cả!

nguoi-yeu-cu-cuoi-con-gai-giam-doc-blogtamsuvn (3)

Chồng đưa tôi đi gặp người yêu cũ ngay trong đêm tân hôn (Ảnh minh họa)

Anh lặng thinh nhìn tôi không nói gì thêm nữa mà nắm tay tôi dắt vào nhà người yêu cũ của mình. Anh vào nhà cô ấy, còn mang theo cả quà, tôi thậm trí không biết trong đó là thứ gì. Chỉ biết tôi thật sự không vui vẻ tý nào về cuộc gặp này. Ngồi nói chuyện với người yêu cũ của anh chán chê mà chồng vẫn chưa có ý định về, phải chăng anh không định tân hôn với tôi luôn. Mãi đêm muộn rồi, lúc ý cũng phải hơn 12h đêm, người yêu cũ của anh có vẻ biết ý nên nói khéo với chồng tôi là về tân hôn đi. Câu nói của người yêu cũ vừa dứt thì chồng mới chịu nhấc mông lên để đi về khiến tôi uất nghẹn.

Dọc đường, anh thấy tôi im lặng nên hỏi han, tôi không nói gì cả mà chỉ khóc nức nở. Anh lúc này mới nhẹ nhàng bình tĩnh dừng xe lại rồi quay lại ôm tôi và nói:

- Anh làm thế vì sang sớm mai cô ấy lại quay lại nước ngoài rồi. Cô ấy không muốn anh tiễn nên anh mới đành rủ vợ đi trong đêm. Cô ấy đã bay từ tận Úc về đây để mừng đám cưới của vợ chồng mình để mai lại một mình đi về đấy. Anh là người nặng tình em biết rồi đấy. Anh hiện tại chỉ yêu 1 mình em, vì em là vợ của anh. Nhưng cô ấy, 1 thời gian dài bên nhau, anh thương cô ấy như người bạn tri kỉ thôi. Em nín đi được không?

Tôi bắt đầu dừng tiếng nấc của mình lại. Cõ lẽ anh đã đúng. Cũng có thể tôi ghen là không sai. Nhưng sự ích kỉ của tôi thì không cho phép như thế. Tôi nên hiểu cho nỗi khổ của người đàn ông bên đời mình.

Nếu như không hiểu nhau sao có thể sống với nhau hạnh phúc được. Tôi cùng chồng trở về nhà, có với nhau 1 đêm tân hôn ngọt ngào. Chồng ôm tôi ngủ thủ thỉ những lời có cánh. Biết là sến nhưng thật sự tôi hạnh phúc. Dẫu có ấm ức trước đêm tân hôn nhưng thật sự tôi phải cảm ơn người yêu cũ của chồng. Vì cô ấy rời đi mới cho tôi có được 1 người chồng tốt như hiện tại.

>> Đêm tân hôn tình cũ xuất hiện và làm 1 việc khiến cô dâu bỏ đi, chú rể thì sợ hãi tột độ

Xem thêm

  • Vết sẹo xấu xí trên bụng và bí mật động trời trong quá khứ tôi chỉ muốn chôn chặtVết sẹo xấu xí trên bụng và bí mật động trời trong quá khứ tôi chỉ muốn chôn chặt
  • Nhan sắc xinh hơn búp bê của người yêu cũ bạn trai Chúng Huyền ThanhNhan sắc xinh hơn búp bê của người yêu cũ bạn trai Chúng Huyền Thanh
  • Bắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũBắt vợ chưa cưới phá thai để được làm bố con riêng của người yêu cũ
  • Sau đêm kinh hoàng trong nhà nghỉ với người yêu cũ tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội vợ mình nữaSau đêm kinh hoàng trong nhà nghỉ với người yêu cũ tôi không bao giờ nghĩ tới chuyện phản bội vợ mình nữa

Hỏi đáp, bình luận, trả bài:
*địa chỉ email của bạn được bảo mật

Hot nhất
Top xink
Bộ sưu tập
Chợ xink
Thanh lý